11:20  | 

Rolls-Royce khởi động triển lãm “The Icon Tour” tại châu Á

Ngày 22 và 23/04 vừa qua, Rolls-Royce chính thức khởi động “The Icon Tour”, triển lãm rộng rãi đầu tiên của thương hiệu siêu sang Anh quốc tại châu Á ở Flower Dome, Gardens by the Bay (Singapore).

Đây là sự kiện nhằm tôn vinh lịch sử 110 năm hình thành và phát triển của thương hiệu biểu tượng của phân khúc ôtô siêu sang thế giới.

Rolls-Royce khởi động triển lãm “The Icon Tour” tại châu Á the-icon-tour.jpgThe Icon Tour ở châu Á của Rolls-Royce với điểm đến đầu tiên là Singapore.

Sau ngày đầu tiên dành riêng cho khách mời, Rolls-Royce tiếp tục mở cửa cho công chúng tham quan nhằm giới thiệu những mẫu xe hiện đại, sang trọng, độc nhất vô nhị vừa xuất xưởng như Ghost V-Specification, Wraith, Phantom Series II; đồng thời khẳng định lịch sử huy hoàng của một thương hiệu xe sang độc quyền đã ra đời hơn một thế kỉ và vẫn đang tiếp tục phát triển.

Rolls-Royce khởi động triển lãm “The Icon Tour” tại châu Á the-icon-tour-1.jpg Rolls-Royce khởi động triển lãm “The Icon Tour” tại châu Á the-icon-tour (2).jpg Những nghệ nhân bậc thầy của Rolls-Royce.

Tại triển lãm, khách tham quan còn có cơ hội trò chuyện cùng những nghệ nhân bậc thầy của Rolls-Royce và chiêm ngưỡng bộ sưu tập phụ kiện đầy phong cách cho xe hơi hạng sang. Tất cả các hoạt động tại sự kiện đều hướng đến việc vinh danh Spirit of Ecstasy - biểu tượng nữ thiên thần bay nổi tiếng trên đầu của mỗi chiếc xe Rolls-Royce.

Sau Singapore, điểm đến tiếp theo của “The Icon Tour” sẽ là Tokyo trong tháng 5, Hong Kong và Seoul trong tháng 6.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm