17:22  | 

Thành phố Vinh có showroom Renault tiêu chuẩn toàn cầu

Ngày 28/05 tới, hãng xe Pháp Renault sẽ khai trương showroom mới tại thành phố Vinh thông qua nhà nhập khẩu chính thức Auto Motors Vietnam.

Showroom Renault Vinh tọa lạc tại góc ngã tư trục đường chính của thành phố, đại lộ Lê Nin, TP Vinh (Nghệ An), vị trí thuận lợi cho kinh doanh ôtô. Được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S của Renault toàn cầu, Renault Vinh có tổng diện tích 2.500m2 trong đó diện tích trưng bày xe 330m2, diện tích xưởng dịch vụ 1.400m2 và phần diện tích phụ trợ khác.

Thành phố Vinh có showroom Renault tiêu chuẩn toàn cầu Renault-Vinh---View01.jpgHình ảnh Showroom tiêu chuẩn toàn cầu của Renault tại Vinh.

Renault Vinh sẽ cung cấp hai mẫu xe đang được hãng phân phối tại Hà Nội và TP HMC là SUV Koleos và sedan Latitude. Song song với đó là dịch vụ bảo hành (3 năm), bảo dưỡng theo tiêu chuẩn mà hãng đã đề ra.

Với Showroom mới này, hãng đã đạt được tham vọng có mặt tại cả ba miền Bắc, Trung, Nam. Renault đã có những bước đi chậm nhưng vững chắc và việc thành công của hãng tại thị trường Viêt Nam chỉ còn là vấn đề thời gian.

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm