05:45  | 

Sắp có xe Volkswagen giá 9.500 USD

Tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới Volkswagen (VW) đang lên kế hoạch cho ra đời mẫu xe giá rẻ tại thị trường Trung Quốc vào năm 2017 với mức giá 7.000 euro (tương đương với 9.500 USD).

Vào đầu những năm 90, khi Volkswagen mua lại Skoda họ đã muốn xây dựng thương hiệu ôtô giá rẻ trên nền tảng của chiếc Skoda, nhưng qua nhiều năm, chiến lược đã thay đổi và bây giờ Skoda đã trở thành thương hiệu cao cấp.

Sắp có xe Volkswagen giá 9.500 USD volkswagen-car.jpgVolkswagen Santana 2013.

Mục đích sản xuất xe giá rẻ của VW lần này là nhằm kích thích nhu cầu của những khách hàng mua xe lần đầu. Và hãng sẽ lấy thị trường tiềm năng Trung Quốc làm thí điểm, sau đó nếu thành công sẽ nhân rộng sang các thị trường khác.

Bí quyết để gia nhập thị trường xe giá rẻ thành công chính là việc tạo ra một chiếc xe dành cho những khách hàng có nhu cầu cơ bản nhất. Vì vậy, Volkswagen cần tạo ra những chiếc xe giá rẻ với tiêu chuẩn an toàn cao hơn, chất lượng hơn.

Hiện, thương hiệu mới của VW chưa đựơc định tên, nhưng theo kế hoạch mẫu xe mới này có thể xuất hiện trên thị trường vào năm 2017 và chỉ bán tại Trung Quốc với mức giá đề xuất khoảng  7.000 euro (tương đương với 9.500 USD).

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm