18:10  | 

Biển số xe có giá bằng 10 siêu xe Bugatti Veyron

Afzal Kahn, ông chủ của hãng độ danh tiếng Kahn Design (Anh) vừa rao bán chiếc biển số "F1" với giá lên đến 10 triệu Bảng, tương đương 17 triệu USD – số tiền có thể mua được 10 chiếc siêu xe Bugatti Veyron.

Trước khi thuộc sở hữu của ông Kahn, chiếc biển số "F1" đắt giá thuộc quyền sở hữu của chủ tịch Hội đồng hạt Essex, Anh. Vào thời điểm đó, chiếc biển số hàng triệu USD chỉ được gắn trên xe Volvo S80 không mấy đắt tiền.

Vào năm 2008, ông Kahn đã khiến nhiều người phải giật mình khi chi số tiền 900.000 USD để mua chiếc biển số F1. Đây đồng thời cũng là chiếc biển số đã lập kỷ lục về giá bán tại nước Anh.

Biển số xe có giá bằng 10 siêu xe Bugatti Veyron autodaily-bienso-(3).jpg

Sau vài năm qua sử dụng cho vài xe khác nhau, trong đó có hai siêu xe là Mercedes SLR McLaren và Bugatti Veyron, chiếc biển số bỗng dưng có giá trị tăng lên gấp khoảng 10 lần. Bằng chứng là trong năm 2013, nhiều người đã ngạc nhiên khi ông Afzal Kahn từ chối bán chiếc biển số "F1" với giá 6 triệu Bảng, tương đương 9,3 triệu USD. Theo ông Kahn, chiếc biển số "F1" của mình đáng giá hơn thế.

Biển số xe có giá bằng 10 siêu xe Bugatti Veyron autodaily-bienso-(1).jpg Biển số xe có giá bằng 10 siêu xe Bugatti Veyron autodaily-bienso-(2).jpg 

Đến nay, ông Kahn đã thay đổi quyết định của mình và một lần nữa khiến nhiều người phải choáng váng. Ông đã rao bán chiếc biển số "F1" với giá lên đến 10 triệu Bảng, tương đương 17 triệu USD.

Hiện chiếc biển số "F1" đang được rao bán trực tuyến và cũng khó có ai hỏi mua vì giá của nó có thể mua được tới 10 siêu xe Bugatti Veyron.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm