14:19  | 

Ford bán 12.288 xe tại  Ấn Độ trong tháng 5, tăng 105%

Số liệu thống kê từ Ford cho biết, doanh số của hãng tại thị trường ôtô Ấn độ tăng trưởng mạnh trong tháng 5 với 12.288 xe (bao gồm cả trong nước và xuất khẩu), tăng 105 % so với cùng kỳ năm trước.

Cụ thể, doanh số bán hàng trong nước đạt 6.053 xe trong tháng 5, tăng 51 % so với  4.002 xe cùng kỳ năm trước. Công ty đã xuất khẩu 6.235 xe , tăng mạnh tới 4.244 xe so với cùng kỳ năm ngoái .

Ford bán 12.288 xe tại  Ấn Độ trong tháng 5, tăng 105% Ford-EcoSport_2013.jpg

Trả lời báo giới, giám đốc điều hành tiếp thị bán hàng và dịch vụ của Ford tại Ấn Độ, ông Vinay Piparsania cho biết: "Một chính phủ có nền an ninh chính trị ổn định là yếu tố then chốt cho sự phát triển tích cực của nền kinh tế và kinh doanh tổng thể của cả nước. Chúng tôi hy vọng rằng chính phủ mới sẽ hỗ trợ cho ngành công nghiệp ôtô bằng các chính sách như giảm thuế tiêu thụ đặc biệt và có các biện pháp tích cực hơn nữa để cải thiện tâm lý người tiêu dùng đối với sản phẩm trong nước".

Trong tháng 5, Ford Ấn Độ đã đáp ứng được tất cả các đơn đặt hàng đối với mẫu EcoSport SUV. Kể từ khi ra mắt, EcoSport đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía khách hàng và thu hút được đơn đặt hàng kỷ lục bởi giá cả hấp dẫn và tính năng vận hành thông minh của dòng xe này.

"Với hơn 50.000 xe EcoSport được đưa tới tay người tiêu dùng, chúng tôi đã giảm đáng kể thời gian chờ đợi và mở rộng cơ hội cho những khách hàng muốn đặt mua EcoSport", ông Piparsania cho biết thêm.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm