13:44  | 

Ford EcoSport vừa xuất xưởng đã “cháy” hàng

Sáng nay (27/06), Ford Việt Nam đã xuất xưởng chiếc xe EcoSport đầu tiên tại nhà máy Ford ở Hải Dương.

Dù chiếc xe đầu tiên mới rời khỏi dây chuyền, nhưng thực tế các đại lý và khách hàng có thể ký hợp đồng mua xe từ tháng 6. Tuy nhiên, đến đầu tháng 7, Ford mới tiến hành giao xe đến tay khách hàng.

Ông Trương Kim Phong - Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị của Ford Việt Nam chia sẻ, hiện EcoSport đã nhận được đơn đặt hàng cho tới hết tháng 9. Trong đó, có tới 90% khách hàng muốn sở hữu phiên bản số tự động, 10% còn lại yêu thích phiên bản số sàn.

Ford EcoSport vừa xuất xưởng đã “cháy” hàng _AUT4551.JPGChiếc Ford EcoSport đầu tiên xuất xưởng tại nhà máy Ford Hải Dương

Ford EcoSport bán tại Việt Nam có tất cả 5 phiên bản cho động cơ 1.5L, dẫn động cầu trước, bao gồm: 1.5 AT Titanium có giá 681 triệu đồng; 1.5 AT Trend (7 túi khí và cơ bản) có giá lần lượt 652 triệu và 644 triệu đồng; 1.5 MT Trend (7 túi khí và cơ bản) giá 606 triệu và 598 triệu đồng.

EcoSport kết hợp tối ưu giữa sự linh hoạt, tính kinh tế và hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu của một dòng xe compact với sự vững chãi, rộng rãi của một chiếc xe thể thao đa dụng.

Ford EcoSport vừa xuất xưởng đã “cháy” hàng _AUT4541.JPG Ford EcoSport vừa xuất xưởng đã “cháy” hàng _AUT4555.JPG  Xe được giao cho khách hàng vào đầu tháng 7 tới

Xe ứng dụng hệ khung gầm toàn cầu mới nhất của Ford, hệ khung B. Đây là hệ khung gầm sẽ được ứng dụng rộng rãi trên nhiều mẫu xe Ford cỡ nhỏ trong những năm tới. Đến giữa thập kỉ này, hơn 2 triệu xe sản xuất mỗi năm sẽ sử dụng loại khung gầm B của Ford bởi các dòng xe nhỏ vẫn đang chi phối sức mua của thị trường.

Về mặt an toàn, xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử ESP, túi khí trước. Ngoài ra còn có tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Ford EcoSport vừa xuất xưởng đã “cháy” hàng _AUT4567.JPGViệt Nam trở thành quốc gia thứ 5 trên thế giới có nhà máy lắp ráp dòng xe Ford EcoSport

Với sự kiện xuất xưởng chiếc EcoSport đầu tiên tại Hải Dương, Việt Nam trở thành quốc gia thứ 5 trên thế giới sau Ấn Độ, Trung Quốc, Brazil và Thái Lan, có nhà máy lắp ráp dòng xe đa dụng cỡ nhỏ này.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm