05:55  | 

Lamborghini Aventador Roadster tạm nhập tái xuất ở Quảng Ninh

Siêu xe Lamborghini Aventador Roadster đầu tiên vừa xuất hiện tại Quảng Ninh theo dạng tạm nhập tái xuất.

Ra mắt công chúng giữa tháng 11/2012, Aventador mui trần ngay lập tức thu hút được sự quan tâm của người tiêu dùng khi đơn đặt hàng kéo dài đến tận tháng 6 này.

Aventador Roadster được thiết kế với kiểu mui 2 tấm, theo phong cách targa và chế tạo hoàn toàn từ sợi carbon, dựa trên công nghệ Forged Composite của Lamborghini. Do đó, 2 tấm mui này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp trong vài giây. Với kích thước nhỏ gọn, 2 tấm mui xe này hoàn toàn có thể để được bên trong khoang để đồ phía trước xe.  

Lamborghini Aventador Roadster tạm nhập tái xuất ở Quảng Ninh aventador-roadster-viet-nam.jpgLamborghini Aventador Roadster màu cam tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất.

Cũng giống bản coupe, Aventador mui trần sử dụng động cơ 6,5 lít V12 công suất 700 mã lực cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép. Ngoài ra, siêu xe mui trần mới của Lamborghini còn được trang bị cộng nghệ ngắt bớt xi-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ say 3 giây. Tốc độ tối đa 350 km/h.  

So với bản coupe, bản mui trần có những chi tiết khác biệt. Các cột trụ phía sau thiết kế lại giúp tăng sức mạnh cho siêu xe khi chiếc mui được tháo ra. Ngoài ra còn có tính năng chống lật và hỗ trợ thêm khả năng làm mát cho động cơ. Tăng thêm sự khác biệt với mẫu coupe, phiên bản mui trần có thân xe sơn 2 tông màu. Màu đen sử dụng cho các cột trụ, mui xe và khu vực cửa sổ sau. Còn màu chủ đạo là màu xanh ánh kim rất nhẹ có tên Azzuro Thetis, lấy cảm hứng từ Lamborghini Miura Roadster 1968. Vành xe trước 20 inch, vành sau 21 inch bằng hợp kim nhôm, giúp trọng lượng xe giảm khoảng 10 kg so với phiên bản coupe.  

Lamborghini Aventador Roadster hiện được bán với giá 300.000 Euro (tương đương 381.000 USD).

XEM THÊM ẢNH AVENTADOR ROADSTER

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm