17:44  | 

Mercedes-Benz trình diễn những tính năng mới của C-Class Estate

Thay vì giới thiệu ở một triển lãm hàng đầu, thương hiệu ngôi sao ba cánh đã sử dụng chính nhà máy của mình ở Bremen để trình làng mẫu C-Class Estate hoàn toàn mới.

Tại sự kiện này, Mercedes-Benz đã trình diễn một vài tính năng mới của C-Class Estate, bao gồm hệ thống ra vào rảnh tay, cho phép đóng/mở cửa đuôi mà không cầm chạm, và gập hàng ghế ngồi sau bằng một nút bấm.

Mercedes-Benz trình diễn những tính năng mới của C-Class Estate mercedes-benz-c-class-estate (1)-1.jpgMercedes-Benz C-Class Estate.

Ngoài ra, ông Thomas Weber, thành viên ban điều hành Daimler còn chia sẻ về dịch vụ Mercedes Connect Me, cho phép người sử dụng kết nối với xe từ bất cứ đâu tại bất kỳ thời điểm nào và thậm chí kiểm tra bình xăng trực tuyến.

Với tổng chiều dài 4.702mm, C-Class Estate hoàn toàn mới dài hơn 96mm so với thế hệ trước, trong khi chiều dài cơ sở được nới lên 2.840mm. Hãng xe Đức cho biết chỉ duy nhất mặt trước của C-Class Estate mượn từ bản sedan, còn từ trụ B tới phần đuôi xe hoàn toàn khác biệt.

Khoảng trống để chân phía sau đã tăng thêm 45mm, còn chiều rộng của xe cộng thêm 40mm (ở mức 1.810mm). Sự điều chỉnh này giúp hành khách có không gian rộng rãi và thoải mái hơn. Dung tích khoang hành lý cũng được cải thiện lên mức 490 lít và có thể đạt 1.510 lít khi gập hàng ghế sau, nơi có tỉ lệ 40/20/40.

Danh mục động cơ lấy từ bản sedan và khách hàng có thể lựa chọn tùy thuộc vào hệ dẫn động cầu sau hay dẫn động bốn bánh 4MATCI. Động cơ xăng cho công suất từ 156 mã lực đến 333 mã lực, còn diesel công suất từ 115 mã lực đến 204 mã lực. Ngoài ra, còn có hai phiên bản hybrid C300 BlueTEC HYBRID và C350 BlueTEC HYBRID.

Theo kế hoạch, Mercedes-Benz C-Class Estate sẽ bán ra thị trường vào tháng 9 tới với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

Thu Hiền (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm