11:48  | 

Aston Martin V12 Vantage S Roadster lộ diện

Aston Martin vừa chính thức vén màn mẫu V12 Vantage S Roadster mới.

Được xem là mẫu roadster nhanh nhất và mạnh nhất của Aston Martin tính đến thời điểm hiện tại, V12 Vantage S Roadster mang những đường nét tương tự V12 Vantage S Coupe với nắp ca-pô có khe gió ấn tượng, nhiều bộ phận bằng sợi carbon cùng một số chi tiết bằng bạc. Xe cũng sở hữu lưới tản nhiệt hầm hố lấy cảm hứng từ CC100 Speedster concept.

Aston Martin V12 Vantage S Roadster lộ diện aston-martin-v12-vantage-s-roadster (1).jpgAston Martin V12 Vantage S Roadster.

Không gian nội thất không có nhiều thay đổi những gây ấn tượng với ghế ngồi mới và gói tùy chọn sợi carbon ở tay nắm cửa, các bàn đạp bằng hợp kim màu đen. Khách hàng có thể lựa chọn gói “độ” Q để tăng vẻ cá tính cho xe.

Về tính năng vận hành, V12 Vantage S Roadster trang bị động cơ 6.0L V12, công suất 565 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm. Đi kèm hộp số 7 cấp Sportshift III, xe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 3,9 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 323 km/h.

Những hệ thống giúp V12 Vantage S Roadster vận hành mượt mà gồm hệ thống giảm xóc thông minh, chống bó cứng phanh 2 tầng và kiểm soát ổn định 3 tầng. Bên cạnh đó, còn phải kể đến phanh gốm carbon và chế độ thể thao.

Aston Martin V12 Vantage S Roadster sẽ được bán ra thị trường vào cuối năm nay với giá bán công bố gần thời điểm ra mắt.

Aston Martin V12 Vantage S Roadster lộ diện aston-martin-v12-vantage-s-roadster (5).jpg

Aston Martin V12 Vantage S Roadster lộ diện aston-martin-v12-vantage-s-roadster (4).jpg

Aston Martin V12 Vantage S Roadster lộ diện aston-martin-v12-vantage-s-roadster (3).jpg

Aston Martin V12 Vantage S Roadster lộ diện aston-martin-v12-vantage-s-roadster (2).jpg

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm