17:45  | 

Audi phát triển thêm 10 mẫu xe mới trước năm 2020

Hãng xe hạng sang của Đức Audi vừa công bố kế hoạch từ nay đến năm 2020 sẽ phát triển thêm 10 mẫu xe nữa, nâng số lượng sản phẩm của hãng lên con số 60.

Hiện tại, Audi có 50 mẫu xe đang trên thị trường. Tuy nhiên, với mong muốn đạt được mục tiêu tăng trưởng, Audi đã xây dựng kế hoạch trong vòng 6 năm tới sẽ phát triển thêm 10 sản phẩm. Những sản phẩm mới sẽ thuộc dòng SUV như: Q1, Q2, Q4, Q6 và Q8.

Audi phát triển thêm 10 mẫu xe mới trước năm 2020 audi-concept.jpgAudi Crosslane Coupe Concept.

Trả lời báo giới, chủ tịch của Audi, ông Rupert Stadler tiết lộ một số chi tiết nhỏ về phân khúc C và D bao gồm các mẫu (A6, A7 và A8). Audi đang ra sức nỗ lực để có thể cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Audi cũng chưa có công bố chính thức về bất kì mẫu xe nào nhưng hãng xe Đức mong muốn đạt được tốc độ tăng trưởng cao. “Chúng tôi đã đạt được doanh số 1,5 triệu xe vào năm 2013, trong tương lai công ty đang nhắm đến mục tiêu đạt mốc 2 triệu xe”, chủ tịch Rupert Stadler nói.

Ngoài ra, người tiêu dùng cũng chờ đợi những sản phẩm mới của Audi, trong đó có các mẫu xe sử dụng động cơ diesel, bao gồm RS5 TDI concept và mẫu xe gia đình TT.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm