15:25  | 

Biker Việt sắp được dịp "khoe tài" độ xe

Với mong muốn tạo sân chơi lành mạnh cho những ai yêu thích việc độ xe cũng như tôn vinh những giá trị nghệ thuật của dân chơi xe, cuộc thi Vietnam Ideas Challenge sẽ được tổ chức vào cuối tháng 7 tới tại Tp.HCM.

Đây là hoạt động bên lề của lễ hội Vietnam Motorbike Festival nhằm tôn vinh những mẫu xe được trang trí với phong cách phá cách, mới lạ và độc đáo... Đồng thời, đây cũng là sân chơi lành mạnh, lý thú và đầy hấp dẫn cho những ai có niềm đam mê thiết kế, trang trí xe...

BTC cuộc thi đề ra hai hạng mục là Art of Speed và Pimp my Ride. Theo đó, BTC dựa trên các tiêu chí ý tưởng thiết kế, phong cách độ xe, động cơ và khung sườn (bodykit), tem nhãn và đồ họa (graphic design) và phụ kiện (accessories) gắn trên xe để bình chọn xe đoạt giải Best of the best ở hạng mục Art of Speed. Đây là những xe đã được các cá nhân, tổ chức... thực hiện việc trang trí và gắn phụ kiện.

Biker Việt sắp được dịp

Theo ông Nguyễn Tấn Anh, đại diện BTC Vietnam Motorbike Festival, Art of Speed là cuộc thi nhằm phát hiện ra những mẫu xe đẹp đã được độ chế công phu từ những người mê xe. Người tham gia dự thi phải cam kết tuân thủ không vi phạm luật bản quyền cũng như các quy định khác có liên quan của luật pháp Việt Nam.

Biker Việt sắp được dịp

Riêng cuộc thi Pimp my Ride (Thử tài thiết kế), đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những ý tưởng thiết kế độc đáo nhất của năm. Dựa trên những bản concept và phác thảo thiết kế, BTC sẽ tuyển chọn ra những ý tưởng xuất sắc nhất và kết nối với các nhà sản xuất có nhu cầu. Cuộc thi diễn ra đúng tinh thần Custom your bike - Custom your life mà các tín đồ chơi xe cafe racer, chopper... hướng tới.

Hà An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm