05:45  | 

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda

Hãng xe Nhật vừa chính thức giới thiệu mẫu MPV 7 chỗ Mobilio tại thị trường Ấn Độ với mức giá rất cạnh tranh, từ 10.800 USD (tương đương khoảng 230 triệu đồng).

Dựa trên mẫu Brio hatchback, Mobilio là sản phẩm thứ 3 chia sẻ chung platform sau Brio và Amaze. Xe có kích thước 4.386mm dài, 1.683mm rộng và 1.603mm cao. Về tổng thể, Mobilio sở hữu diện mạo ưa nhìn và mang lại cảm giác dễ chịu cho người tiêu dùng. Phần đuôi xe gây ấn tượng với cụm đèn hậu thể thao lấy cảm hứng từ Honda City.

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-RS-Price.jpgHonda Mobilio vừa ra mắt tại Ấn Độ.

Trong khi đó, khoang cabin được tinh chỉnh để mang lại không gian thoải mái cho hành khách. Hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập hoàn toàn để tối đa diện tích chứa hành lý. Cửa sổ rộng và nội thất màu be tạo cảm giác rộng rãi hơn.

Honda Mobilio được trang bị các tính năng như hệ thống âm thanh 2-DIN với kết nối USB và AUX, kiểm soát điều hòa hàng ghế sau và la-zăng hợp kim. Một vài tùy chọn khách hàng có thể đặt như hệ thống màn hình cảm ứng với định vị, màn hình camera khi lùi và hệ thống âm thanh.

Dưới nắp ca-pô, Honda Mobilio sử dụng động cơ xăng 1.5L i-VTEC, công suất 119 mã lực tại 6.600 vòng/phút, mô-men xoắn 145 Nm tại 4.600 vòng/phút và động cơ diesel 1.5L i-DTEC với công nghệ Earth Dreams, công suất 100 mã lực tại 3.600 vòng/phút, mô-men xoắn 200 Nm tại 1.750 vòng/phút. Cả 2 đi kèm cùng hộp số sàn 5 cấp.

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-Engine.jpgĐộng cơ tiết kiệm nhiên liệu trên Honda Mobilio.

Honda giới hạn tốc độ tối đa 140 km/h. Theo chứng nhận của Hiệp hội Nghiên cứu Xe của Ấn Độ (ARAI), bản sử dụng động cơ xăng tiêu thụ 5,78 lít/100km còn mức tiêu thụ của động cơ diesel là 4,13 lít/100km.

Những trang bị an toàn đáng chú ý trên Mobilio gồm 2 túi khí trước với phanh ABS trên các phiên bản đầu bảng. Xe sẽ được bán ra thị trường với những model: E, S, V và RS cùng mức giá từ 10.800 USD.

Mobilio là mẫu MPV được phát triển dành riêng cho thị trường châu Á. Trước đó, Honda Mobilio đã ra mắt tại Indonesia và đạt doanh số 46.000 xe tính đến thời điểm hiện tại.

XEM THÊM ẢNH HONDA MOBILIO

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-Alloys.jpg

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-Launch.jpg

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-Rear-Profile.jpg

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-RS-Boot-Space.jpg

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-RS-Rear-Profile.jpg

“Giật mình” với xe gia đình vừa rẻ, vừa tiết kiệm của Honda Honda-Mobilio-Side1.jpg

Tùng Hoa (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (167)


Có thể bạn quan tâm