06:35  | 

Hàng ngàn ôtô bị phá nát ở Trung Quốc

Thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc vừa phải hứng chịu một trận mưa đá lớn với những cục đá to bằng quả trứng gà “oanh tạc” dữ dội khiến hàng ngàn xe ôtô bị hư hỏng nặng.

Mưa đá rơi xuống bất ngờ trước khi bão Thần Sấm đến đã phá nát kính chắn gió của nhiều xe hơi. Bên cạnh đó, số xe bị cây đổ, ngập nước cũng không nhỏ.

Nước mưa dâng lên quá nhanh khiến đường phố bị ngập tới hơn 2 mét, và nhiều người dân đang lưu thông trên đường đã buộc phải rời khỏi ôtô để “bỏ của chạy lấy người”.

Hàng ngàn ôtô bị phá nát ở Trung Quốc Untitled-1.jpg

Các tài xế cho biết họ đang đi trên đường thì bất ngờ nước dâng lên rất nhanh nhấn chìm mọi thứ xung quanh, khiến họ phải dừng lại và bỏ xe. Chỉ hai mươi phút sau, toàn bộ khu vực này bị ngập trong nước lụt.

Người dân thủ đô Bắc Kinh và một số khu vực khác đã rất giận dữ chỉ trích chính phủ không rút được kinh nghiệm từ trận bão kinh hoàng diễn ra năm 2012 khiến hơn 30 người thiệt mạng.

Hàng ngàn ôtô bị phá nát ở Trung Quốc 1405673763-14.jpg

Mặc dù biết trước bão sắp đến, song chính quyền trung ương và địa phương Trung Quốc đã không có những biện pháp cảnh báo kịp thời, khiến nhiều người dân vẫn bị thiệt mạng và hứng chịu thiệt hại kinh tế nặng nề.

Thảo Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm