11:13  | 

Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn

Cuối tuần vừa qua, GM Việt Nam đã tổ chức buổi lái thử tất cả các dòng xe Chevrolet đang có mặt tại Việt Nam gồm Aveo, Cruze, Orlando, Captiva và mẫu xe bán tải Colorado.

Buổi lái thử được dành cho tất cả những ai có bằng lái B2 và không giới hạn số lượng người đăng kí. Sự kiện trên được GM Việt Nam tổ chức nhằm tạo cơ hội cho bất kì ai yêu thích các dòng xe Chevrolet có thể trải nghiệm cảm giác lái xe thực sự. Chưa hết, toàn bộ khách hàng tham gia lái thử đều nhận được các phần quà lưu niệm từ chính hãng.

Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (4).jpgTổng quan đường chạy thử các dòng xe Chevrolet

Nhằm đảm bảo an toàn tối đa, BTC đã cho rào chắn toàn bộ khu vực lái thử và cử người chốt trực tại các điểm giao nhau. Khu vực lái thử gồm bài thử tăng tốc hết ga nhằm cho người lái cảm nhận sức mạnh và khả năng xử lí của xe khi ở tốc độ cao và phần chạy zig-zac để cảm nhận tay lái hay khung gầm.

Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (7).jpg Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (8).jpg Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (10).jpg 

Riêng mẫu xe bán tải đa dụng Chevrolet Colorado, BTC còn thiết kế thêm một khu vực với các chướng ngại vật để người lái thử có thể cảm nhận được khả năng vượt địa hình xấu của xe và hệ thống dẫn động 4 bánh.

Video lái thử Chevrolet Captiva

 Chevrolet Colorado

Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (14).jpg Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (17).jpg Lái thử dàn xe Chevrolet tại Sài Gòn Lai thu xe - Chevrolet (20).jpg Khu vực địa hình khó dành riêng cho Chevrolet Colorado.

Video lái thử Chevrolet Colorado

Click xem thêm hình ảnh buổi lái thử dàn xe Chevrolet

Nhìn chung buổi lái thử đã diễn ra thành công và không hề có bất kì sự cố nào ngoài tầm kiểm soát. Đây là sự kiện rất hay dành cho những ai đã và đang có dự định mua xe ôtô nhưng chưa có dịp trải nghiệm thực tế để cân nhắc cho quyết định cuối cùng.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm