05:50  | 

Mercedes G300 CDI: Xe Off-Road "thuần khiết" giá 4,622 tỷ đồng

Mercedes-Benz Việt Nam đã chính thức cho ra mắt chiếc G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR". Đây là chiếc xe Off-Road thuần khiết với phong cách thiết kế mang đậm chất cổ điển.

Mercedes G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR" vốn là một mẫu xe được thiết kế dành cho quân đội nhưng đã được thương mại hoá. Những ai đam mê kiểu dáng cổ điển của chiếc xe chuyên Off-Road này và thương hiệu ngôi sao ba cánh đã có thể sở hữu mẫu xe mà mình yêu thích.

Mercedes G300 CDI: Xe Off-Road Mercedes G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR"

Phong cách thiết kế chính trên G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR" là những đường nét vuông vức, góc cạnh và sẵn sàng thách thức mọi cung đường khó. Nhìn sơ qua, G300 CDI có phần giống với những mẫu xe G-Class hay Land Rover Defender nhưng xe lại đậm chất Off-Road hơn.

Mercedes G300 CDI: Xe Off-Road Mercedes G300 CDI: Xe Off-Road Mercedes G300 CDI: Xe Off-Road  Mercedes G300 CDI với những đường nét thiết kế vuông vức, góc cạnh

Xe được trang bị chuyên dụng như cổ hút gió động cơ cao gần bằng nóc xe để có thể đi vào vùng ngập nước sâu (dưới 1m), tránh hút nước vào động cơ gây thuỷ kích, giá để đồ nóc xe chuyên nghiệp, móc kéo xe phía sau, hệ thống dẫn động 4 bánh bán thời gian, nắp capô thiết kế đặc biệt dùng làm bệ bước để leo lên nóc xe.

Mercedes G300 CDI: Xe Off-Road Khối động cơ diesel V6 3.0 lít của G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR"

Cung cấp sức mạnh cho G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR" là động cơ diesel 3.0L cho công suất 183 mã lực tại 3.800 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 400Nm tại dãy vòng tua 1.600 – 2.800 vòng/phút, đi cùng hộp số tự động 5 cấp.

Click xem ảnh Mercedes G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR"

Được phát triển là một mẫu xe Off-Road “thuần khiết” nên G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR" chỉ được trang bị những thứ cần thiết như điều hoà, sưởi ghế, radio và đầu CD, không có kính và ghế chỉnh điện. Đây thực sự là chiếc xe dành cho những ai đam mê phong cách Off-Road “thuần khiết”. Và với bình nhiên liệu 100 lít với mức tiêu hao 11,7 lít/100km, chủ nhân của Mercedes G300 CDI phiên bản Professional "Edition PUR" sẽ không phải quá bận tâm về việc tìm trạm bơm nhiên liệu cho xe.

Khoa Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm