15:58  | 

Xe máy hỏng giữa đường, gọi cho ai?

Nếu chiếc xe máy yêu quý của bạn bị hỏng giữa đường, chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi cho đơn vị cứu hộ, bạn sẽ được giải quyết sự cố một cách nhanh chóng.

Trời mưa, đường ngập, xe chết máy giữa đường. Giữa trưa hè nóng bức, đang có việc cần mà tự nhiên xe gặp sự cố. Hoặc đang vội đi làm mà lúc dắt xe ra ngoài thì không nổ được máy... Trong khi gần nơi xảy ra sự cố lại không có chỗ sửa xe máy hoặc bạn không có thời gian chờ đợi để sửa chữa, cách tốt nhất là nên nhấc điện thoại lên và gọi cho đơn vị cứu hộ, bạn sẽ được giải quyết sự cố một cách nhanh chóng.

Xe máy hỏng giữa đường, gọi cho ai? autodaily-cuuhoxemay-(3).jpg

JBR hiện đang là một trong những công ty đầu tiên tại Việt Nam triển khai dịch vụ cứu hộ dành cho xe máy 24/24h, với chi phí mà khách hàng phải trả chỉ 1.000 đồng/ ngày.

Đại diện của Công ty cho biết: “JBR tới Việt Nam được 2 năm, chúng tôi thấy ở đây có rất nhiều xe máy tuy nhiên chưa có dịch vụ cứu hộ nào cho xe máy. Do đó JBR Nhật Bản quyết định mở chi nhánh ở Việt Nam để cung cấp dịch vụ cứu hộ hàng đầu về xe máy cho người dân Việt Nam”.

Theo đó, khi xe gặp sự cố thì nhân viên của JBR sẽ tới tận nơi để khắc phục tại chỗ, những trường hợp hư hỏng nặng hơn xe sẽ được di chuyển tới nhà khách hàng hoặc tới nơi sửa chữa gần nhất.

Xe máy hỏng giữa đường, gọi cho ai? autodaily-cuuhoxemay-(1).jpg

Nếu sự cố xẩy ra tại nhà, khách hàng có thể gọi điện cho nhân viên JBR tới để khắc phục hoặc đưa tới những nơi sửa chữa theo yêu cầu. Khách hàng là thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ cứu hộ sẽ không mất chi phí vận chuyển xe và người, chỉ mất chi phí phát sinh khi sửa xe. Những khách hàng không phải là thành viên vẫn có thể gọi dịch vụ cứu hộ của JBR nhưng phải trả thêm chi phí vận chuyển.

Đăng ký là thành viên của dịch vụ cứu hộ 24/24h của JBR, khách hàng sẽ mất phí là 365.000 đồng/năm (tương đường 1.000 đ/ngày). Hiện tại, dịch vụ cứu hộ xe máy đang triển khai tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội và sẽ mở rộng ra các tỉnh thành khác trong thời gian tới.

Công ty JBR được thành lập năm 1997, là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực cứu hộ tại Nhật Bản. Tại Việt Nam, khách hàng có thể đăng ký dịch vụ này thông qua số điện thoại 1900969612.

Thu Hà (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm