11:51  | 

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội

Sáng nay (9/8), tại Hà Nội, 50 cặp cô dâu chú rể đã thực hiện lễ rước dâu trên 50 chiếc xe Vespa thời trang của hãng Piaggio.

Đoàn xe xuất phát tại KS Daewoo, qua các con phố đẹp như Kim Mã, Hàng Bông, Lê Thái Tổ, Hàng Khay, Tràng Tiền rồi dừng lại chụp ảnh kỷ niệm tại Nhà Hát Lớn. Sau đó, 50 cặp đôi trên những chiếc xe Vespa Primavera 125 và Vespa Sprint đã diễu hành qua đường Điện Biên Phủ, Hoàng Diệu, Đường Thanh Niên và kết thúc tại công viên Bách Thảo.

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (10).jpg

Hình ảnh các cô dâu, chú rể trong trang phục cưới đi trên những chiếc xe tay ga thời trang đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cũng đã lâu rồi người dân Hà Nội chưa được chứng kiến một màn rước dâu độc đáo với số lượng đông đảo các cặp đôi như thế này.

Về phía các cặp đôi, hầu hết họ đều cảm thấy rất bất ngờ và hạnh phúc. Bạn Dương Ngọc Tú chia sẻ: “Được mặc váy cưới và ngồi trên Vespa đi diễu hành cùng hàng chục cặp uyên ương khác là một trải nghiệm thú vị và khó quên. Bọn em thấy mình thật may mắn và muốn cùng nhau ghi lại kỉ niệm đẹp của ngày hôm nay”.

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (11).jpg 50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (7).jpg 

Được biết, đây là một trong các hoạt động đồng hành trong Triển lãm cưới và du lịch trăng mật HWP 2014. Triển lãm do Tạp chí Travellive phối hợp với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia và Khách sạn Hanoi Daewoo tổ chức.

Triển lãm Cưới và Du lịch trăng mật HWP (Honeymoon and Wedding Perfect) trong 6 năm liên tiếp trở thành sự kiện cưới quy mô nhất Việt Nam - nơi các cặp đôi sắp cưới có thể gặp gỡ, chia sẻ và được tư vấn về kế hoạch tổ chức đám cưới hoàn hảo cũng như du lịch trăng mật.

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (1).jpg

Triển lãm sẽ diễn ra vào 3 ngày 15,16,17/8/2014 tại Khách sạn Hanoi Daewoo. Cuộc diễu hành diễn ra sáng này là màn khởi động ấn tượng cho những hoạt động sắp tới của sự kiện này.

Một số hình ảnh buổi diễu hành bằng xe Vespa của các cặp đôi:

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (9).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (8).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (7).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (13).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (12).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (5).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (3).jpg

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội vespa-dieuhanh-codau (2).jpg

XEM ẢNH CHI TIẾT 50 CẶP ĐÔI RƯỚC DÂU BẰNG VESPA

Thế Đạt (TTTĐ)
Ảnh: Lê Thắng

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm