06:20  | 

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08)

Peugeot 408 Premium mới, giá 958 triệu đồng; Porsche Cayenne S 2014 giá 4,3 tỷ đồng sắp về Việt Nam; Hé lộ ảnh thử nghiệm Yamaha Exciter 150Fi; “Cô hồn” hết thiêng, vào tháng 7 ôtô bán chạy; Xăng, dầu giảm giá từ 4h chiều 7/8; Siêu xe 'bò' trên đường Việt Nam; Mua xe Honda Civic, nhận iPhone 5S sành điệu… Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 03/08 đến 09/08/2014.

1. Xe ôtô mới tại Việt Nam

Thaco giới thiệu Peugeot 408 Premium, giá 958 triệu đồng

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) 408-premium-1.jpg

 

Đúng như lời hứa hồi cuối tháng 7, hôm 05/08, Thaco đã giới thiệu phiên bản Peugeot 408 Premium với một số trang thiết bị mới ở ngoại thất, nội thất và hệ thống an toàn. Mức giá cho phiên bản Peugeot 408 Premium là 958 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Mitsubishi Attrage – Đối thủ mới của Honda City và Toyota Vios

Bên cạnh Outlander Sport, trong thời gian tới, Vina Star Motors (Vinastar) sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt mẫu sedan Attrage, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc B như Honda City, Toyota Vios hay Nissan Sunny. (Xem chi tiết)

Porsche Cayenne S 2014 giá 4,3 tỷ đồng sắp về Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) Cayenne S-1-1.jpg

Theo thông tin chính thức từ Porsche Việt Nam, mẫu xe Cayenne 2014 với phiên bản S, Turbo sẽ có mặt tại Việt Nam vào tháng 11 với giá bán lần lượt là 4,3 và 6,71 tỷ đồng. (Xem chi tiết)

Ảnh thực tế đầu tiên Rolls-Royce Phantom dành riêng cho VN

Sau khi chiếc Rolls-Royce Phantom Oriental Sun được công bố về Việt Nam cách đây chưa lâu, một số hình ảnh thực tế của nó cũng đã rò rỉ trên mạng xã hội. (Xem chi tiết)

2. Xe máy mới ra mắt

Sờ tận tay Benelli BN302 tại Sài Gòn

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) Benelli BN302 (15)-1.jpg

Benelli BN302 ra mắt dường như đang tạo thành cơn sốt với kiểu dáng hầm hố, sức mạnh động cơ lớn, thương hiệu đến từ Ý và hơn hết là giá bán hợp lý với chỉ 108 triệu đồng. (Xem chi tiết)

Hé lộ ảnh thử nghiệm Yamaha Exciter 150Fi

Mẫu xe côn tay Yamaha Exciter dường như sắp có thế hệ mới sau lần ra mắt vào năm 2011. Kể từ đó, Exciter không có bất kì cải tiến nào đáng kể ngoại trừ... tem xe. (Xem chi tiết)

Ngắm xe tay ga "cực độc" của chàng thủ khoa Đại học Kiến Trúc

Mẫu xe tay ga Fiddle của hãng SYM đã được chọn và "độ" lại toàn bộ với chi phí 70 triệu đồng và trong thời gian hai tháng rưỡi. (Xem chi tiết)

3. Thị trường ôtô

Ôtô Nhật tại Việt Nam: “Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng”

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) Toyota-Fortuner-TRD-(27)-1.jpg

Nhìn từ góc độ xuất xứ, lâu nay các thương hiệu Nhật Bản vốn vẫn nắm thế áp đảo tại thị trường ôtô Việt Nam khi tính trên yếu tố sản lượng, vượt khá xa so với các đối thủ đến từ Mỹ, Hàn Quốc hay châu Âu. Tuy vậy, không phải thương hiệu nào cũng gặt hái được những thành công. (Xem chi tiết)

‘Cô hồn’ hết thiêng, vào tháng 7 ôtô bán chạy

Tháng 7 âm - tháng “cô hồn” khiến dân buôn bán sợ hãi bởi tình trạng ế ẩm thì ngược lại, năm nay, tháng 7 lại là tháng mà doanh số bán hàng của nhiều hãng ô tô có mức tăng trưởng ấn tượng, đạt nhiều kỷ lục mới. (Xem chi tiết)

Xăng, dầu giảm giá từ 4h chiều 7/8

Bộ Tài chính vừa phát đi văn bản về điều hành giá xăng dầu, có hiệu lực từ 4h chiều 7/8. (Xem chi tiết)

4. Văn hóa xe

Chiếc ôtô và cái thói “ăn cắp vặt” của người Việt

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) 21-1.jpg

Chẳng đâu như ở Việt Nam, ôtô đỗ dưới đường mà sểnh ra là mất đồ. Nhiều nhất là bị vặt gương, khi thì mất cái lôgô, lúc bị “ẵm” nguyên cả 4 bánh xe. (Xem chi tiết)

Đi xe máy ở nông thôn dễ chết hơn

Một thực tế cho thấy, tình trạng tai nạn giao thông (TNGT) do những người điều khiển môtô, xe máy ở nhiều vùng quê, đặc biệt là các khu vực ngoại thành có xu hướng tăng cả về số lượng và mức độ nghiêm trọng. Nhiều vụ tai nạn khiến cùng lúc 3 đến 4 người thiệt mạng. (Xem chi tiết)

50 cặp rước dâu trên Vespa “khuấy đảo” Hà Nội

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) vespa-dieuhanh-codau (10)-1.jpg

Sáng 9/8, tại Hà Nội, 50 cặp cô dâu chú rể đã thực hiện lễ rước dâu trên 50 chiếc xe Vespa thời trang của hãng Piaggio. (Xem chi tiết)

Treo thưởng xế hộp tiền tỉ cho con đỗ Đại học

Nếu vượt qua kỳ thi đại học được đánh giá là “khó nhằn” năm nay, nhiều sĩ tử đã được bố mẹ hứa tặng những chiếc xe tay ga cao cấp, thậm chí là xế hộp tiền tỉ. (Xem chi tiết)

“Đột nhập” chiếc xe có nội thất siêu sang của Mr. Đàm

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) zlp1407473776-1.jpg

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa khiến nhiều người phải bất ngờ khi đến tham dự buổi họp báo giới thiệu MV mới của anh tại Tp.HCM bằng một chiếc Ford Transit. (Xem chi tiết)

Sư đi SH – “Chuyện thường" ở Hà Nội

Đây không phải là lần đầu tiên người ta bắt gặp các sư thầy đi trên những chiếc xe SH gắn biển cực đẹp. (Xem chi tiết)

5. Siêu xe tại Việt Nam

Siêu xe 'bò' trên đường Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) Nissan-GT-R-5584-1407297705.jpg

Mặt đường xấu với ổ gà, ổ trâu khiến đoàn siêu xe đi không khác gì xe offroad trên cung đường ven biển Sài Gòn-Phan Thiết. (Xem chi tiết)

Thợ Hà Nội 'xẻ thịt' siêu xe Lamborghini Gallardo

Sau tai nạn không còn khả năng lăn bánh trên đường, siêu xe màu vàng được tận dụng để tân trang bộ đôi Gallardo cùng màu. (Xem chi tiết)

'Số phận' chiếc Phantom chính hãng đầu tiên ở Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) rolls-royce-1-1.jpg

Chiếc xe siêu sang chính hãng đầu tiên đặt hàng từ Anh vẫn được chủ nhân bảo quản cẩn thận, dù ít khi sử dụng tới. (Xem chi tiết)

Siêu giàu, Bầu Đức vẫn không "sắm" siêu xe

Là đại gia sở hữu máy bay riêng và giàu nhất nhì Việt Nam, nhưng chưa bao giờ người ta thấy ông Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) có một chiếc xe hơi, chứ chưa nói là có một chiếc xe hơi tốt hay siêu xe. (Xem chi tiết)

6. Tin khuyến mại

Mua xe Honda Civic, nhận iPhone 5S sành điệu

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) honda-civic-1-1.jpg

Với mục đích mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng, trong tháng 8 này, Honda Việt Nam (HVN) thực hiện một chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước. (Xem chi tiết)

Sở hữu xe Subaru Forester chỉ với 20 triệu đồng/tháng

Công ty TNHH Hình tượng Ôtô Việt Nam (Motor Image Việt Nam), nhà phân phối chính thức Subaru tại Việt Nam, vừa công bố chương trình ưu đãi lãi suất vay mua xe Subaru chỉ với 3,5%/năm trong năm đầu tiên. (Xem chi tiết)

7. Tin hoạt động của các Hãng xe

Ford Việt Nam tổ chức hội thi tay nghề dịch vụ lần 7

Autodaily nóng trong tuần (03/08 – 09/08) Hoi thi tay nghe Ford lan 7 (2)-1.jpg

18 đội nhân viên kĩ thuật xuất sắc nhất trên toàn quốc trong hệ thống dịch vụ của Ford Việt Nam đã có mặt tại Hà Nội để tham dự "Hội thi tay nghề dịch vụ toàn quốc ". (Xem chi tiết)

Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cùng Toyota

Cùng với sự hỗ trợ của Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) bắt đầu triển khai chương trình “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota”. (Xem chi tiết)

Mitsubishi giới thiệu bộ sưu tập Mirage "True Smartness "

Vừa qua, công ty Mitsubishi Việt Nam (VSM) đã giới thiệu một diện mạo mới hấp dẫn hơn của mẫu xe Mitsubishi Mirage (giá bán từ 440 triệu) thông qua “Bộ sưu tập Mirage”. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm