06:35  | 

Ca sỹ Tuấn Hưng “khoe” Cub độ “cực độc”

Nam ca sỹ điển trai và cũng là một tay chơi xe thứ thiệt vừa “khoe” mẫu xế độ “cực độc” của mình. Đó là một chiếc Honda Cub 78 được độ theo phong cách Street Cub.

Chàng ca sĩ Hà Nội - Tuấn Hưng từng được biết đến là một tay chơi xe có tiếng khi đã có trong tay những mẫu xế hộp sang trọng như Range Rover trị giá 3 tỷ, Mercedes-Benz C300 AMG trị giá hơn 1,5 tỷ, gần đây nhất là chiếc xe hạng sang Range Rover 2012 phiên bản mới nhất.

Mới đây, ca sỹ Tuấn Hưng đã khiến giới chơi môtô trầm trồ khi quyết định đưa siêu phẩm Ducati Diavel Cromo “về dinh” với số tiền bỏ ra khoảng trên 720 triệu Đồng, tức là tương đương một chiếc Honda Civic.

Ca sỹ Tuấn Hưng “khoe” Cub độ “cực độc” autodaily-TuanHung-(2).jpgTuấn Hưng trên chiếc xe độ theo kiểu Street Cub

Không chỉ dừng lại ở việc “cứ có tiền là có xe”, Tuấn Hưng còn thể hiện niềm đam mê xe cộ đích thực của mình bằng quyết định mua một chiếc Honda Cub 78 rồi kỳ công cùng bạn bè nghiên cứu độ chiếc xe lên theo ý anh.

Bỏ số tiền khoảng 30 triệu đồng, và sau 3 tháng, cuối cùng Tuấn Hưng cũng đã có được chú xế ưng ý, mang đậm phong cách Street Cub.
Có nhiều kiểu độ xe với những chiếc Honda Cub nhỏ bé, nhưng giữ lại hình dáng ban đầu của xe luôn là lựa chọn nhiều người ưa thích, trong đó có Tuấn Hưng.

Ca sỹ Tuấn Hưng “khoe” Cub độ “cực độc” autodaily-TuanHung-(1).jpgBỏ số tiền khoảng 30 triệu đồng, và sau 3 tháng, cuối cùng Tuấn Hưng cũng đã có được chú xế ưng ý

Được biết, Street Cub là trào lưu độ những chiếc Honda Cub nhỏ bé C50/C70 trở thành phong cách hiện đại, hầm hố như của phân khối lớn, nhưng không mất đi thiết kế tổng thể ban đầu.

Ca sỹ Tuấn Hưng “khoe” Cub độ “cực độc” autodaily-TuanHung-(3).jpgĐây là chiếc xe độ theo phong cách Street Cub, giống cách độ xe của Tuấn Hưng

Với mẫu độ này, Tuấn Hưng sử dụng bộ lốp cỡ lớn, la-zăng nan hoa cũng nâng cấp loại lớn hơn. Yên xe gỡ bỏ phần khung phụ phía sau, chỉ để lại yên người lái. Giảm xóc sau bắt thẳng vào khung mở rộng làm thành chắn bùn. Phía trước đơn giản khi loại bỏ chắn bùn, đèn xi-nhan tách rời, tay lái thay mới, đèn mới. Đồng hồ nguyên bản thay bằng loại đồng hồ tròn nhỏ hiện đại.

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm