15:28  | 

Caravan Isuzu D-MAX chuẩn bị khởi hành

Từ ngày 22 đến 24/08/2014, Isuzu Việt Nam sẽ tổ chức sự kiện “Caravan D-MAX – Hành trình Kết nối đam mê – Sẻ chia cộng đồng”, với lộ trình HCM – Damri Safari – Đà Lạt- HCM trên tổng quãng đường hơn 700km.

Trong hành trình, đoàn caravan Isuzu với gần 30 chiếc xe D-MAX cùng hơn 60 thành viên sẽ có cơ hội trải nghiệm những khung đường mới lạ trên thành phố ngàn hoa và cùng nhau tham gia các hoạt động thú vị và đầy gay cấn như: “Vượt qua thử thách với các cung đường offroad”, “Cùng Isuzu D-Max lái xe chinh phục đỉnh núi Langbiang”, “Tiệc Gala Isuzu D-Max tỏa sáng đam mê”.

Caravan Isuzu D-MAX chuẩn bị khởi hành caravan-isuzu-dmax-offroad.jpgGần 30 chiếc Isuzu D-MAX góp mặt trong Caravan lần này.

Bên cạnh các hoạt động việt dã, kết nối và chăm sóc cộng đồng là một điểm quan trọng trong hành trình đầy thú vị. Với chương trình “D-Max – Trái tim và nụ cười”, tất cả các thành viên trong đoàn sẽ có cơ hội chung tay giúp đỡ & hỗ trợ những em bé & gia đình khó khăn ở buôn xã Mê Linh, một thị trấn nhỏ tại tỉnh Lâm Đồng.

>> Bài viết hay về bán tải Isuzu D-MAX:

Bán tải Isuzu D-MAX chinh phục cao nguyên Mộc Châu

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm