06:00  | 

Đối thủ mới của “bom tấn” Toyota Innova sắp trình làng

Theo kế hoạch, Isuzu sẽ giới thiệu một mẫu MPV hoàn toàn mới vào năm 2016 tại thị trường Ấn Độ để cạnh tranh trực tiếp với “bom tấn” Toyota Innova.

>> Bạn có thể quan tâm:

Mẫu MPV mới của Isuzu có tên mã RU30 và sẽ được định vị như một dòng MPV cao cấp. Chi tiết về trang bị và thông số kỹ thuật chưa được tiết lộ, nhưng Isuzu đã đầu tư xấp xỉ 500 triệu USD vào cơ sở sản xuất ở Andhra Pradesh. Việc sản xuất RU30 MPV sẽ bắt đầu vào tháng 10/2016 đồng thời được bán ra thị trường ngay sau đó, vào mùa cao điểm. Isuzu đặt mục tiêu sản xuất 40.000 xe RU30 mỗi năm.

Đối thủ mới của “bom tấn” Toyota Innova sắp trình làng Isuzu-MU-7.jpgMU-7 SUV - một trong hai sản phẩm của Isuzu đang được bán ở Ấn Độ.

Ban đầu, Isuzu sẽ gặp khó khăn bởi thương hiệu này chưa có nhiều sự hiện diện ở Ấn Độ và doanh số cũng như mạng lưới sau bán hàng của hãng không mạnh như Toyota và các đối thủ khác. Đến năm 2016, tổng số đại lý Isuzu tại quốc gia Nam Á sẽ tăng lên 60.

Isuzu gia nhập thị trường Ấn Độ cách đây một vài năm và hiện tại hãng xe Nhật đang bán mẫu MU-7 SUV và bán tải D-MAX tại quốc gia này.

>> Có thể bạn quan tâm:

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm