05:50  | 

Mitsubishi Attrage – Đối thủ mới của Honda City và Toyota Vios

Bên cạnh Outlander Sport, trong thời gian tới, Vina Star Motors (Vinastar) sẽ giới thiệu tới người tiêu dùng Việt mẫu sedan Attrage, cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc B như Honda City, Toyota Vios hay Nissan Sunny.

Attrage sẽ là một trong những sản phẩm chủ đạo, được Vinastar đặt nhiều kỳ vọng để gây dựng lại hình ảnh thương hiệu Mitsubishi tại thị trường Việt Nam.

Xe có kích thước 4.245mm dài, 1.670mm rộng, 1.515mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.550mm. Diện mạo bên ngoài của xe mang phong cách tinh thế hơn với cụm lưới tản nhiệt mạ chrome.

Mitsubishi Attrage – Đối thủ mới của Honda City và Toyota Vios Attrage-02-1.jpgMitsubishi Attrage sẽ có giá dưới 600 triệu đồng.

Phiên bản sedan của mẫu hatchback Mirage được trang bị động cơ 1.2L MIVEC, công suất 78 mã lực, mô-men xoắn cực đại 100 Nm, đi kèm với hộp số sàn 5 cấp hoặc vô cấp CVT. Theo công bố của nhà sản xuất, mức tiêu thụ nhiên liệu của xe chỉ vào khoảng 4,5 lít/100km.

Vinastar cho biết Attrage sẽ được bán với giá dưới 600 triệu đồng. Mức giá này chắc chắn sẽ khiến cho phân khúc sedan hạng B thêm sôi động, đồng thời tạo áp lực cho các đối thủ.

Phúc Lân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (3)


Có thể bạn quan tâm