07:34  | 

Mua xe Honda Civic, nhận iPhone 5S sành điệu

Với mục đích mang lại nhiều niềm vui hơn nữa cho khách hàng, trong tháng 8 này, Honda Việt Nam (HVN) thực hiện một chương trình đặc biệt tri ân khách hàng trên khắp cả nước.

Cụ thể, đối với 100 khách hàng đầu tiên mua Civic – mẫu xe đầu tiên được Honda Việt Nam sản xuất và cũng là sản phẩm tiên phong đánh dấu sự có mặt của thương hiệu Honda Ô tô tại thị trường Việt Nam, HVN sẽ tặng Iphone 5S phiên bản quốc tế.

Mua xe Honda Civic, nhận iPhone 5S sành điệu honda-civic-1.jpg

Mua xe Honda Civic, khách hàng sẽ nhận được 1 chiếc iPhone 5S.

Trong khi đó, khách hàng sẽ nhận 1 túi da cao cấp khi mua xe CR-V và City. Thời gian áp dụng cho những ưu đãi trên diễn ra từ ngày 4-31/8/2014.

Không chỉ dành sự ưu ái cho những khách hàng mua xe mới, khách hàng hiện đang sở hữu các loại ô tô do Honda Việt Nam cung cấp được miễn phí dịch vụ kiểm tra xe và tặng 10% phí gia hạn bảo hành trong thời gian từ ngày 15-30/8/2014.

Còn đối với các khách hàng tham gia lái thử xe trong thời gian từ 4-31/8/2014 sẽ nhận được một chiếc ô Honda tiện ích.

Với chương trình tri ân khách hàng rộng rãi trên quy mô cả nước, HVN mong muốn được đồng hành và lan tỏa “niềm vui cầm lái” đặc trưng của Honda đến nhiều khách hàng Việt Nam hơn nữa, xứng đáng là thương hiệu uy tín và tin cậy trên mỗi hành trình.

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm