15:50  | 

Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam

Triển lãm BMW World lần đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội với những thương hiệu thuộc tập đoàn BMW như BMW M, MINI, BMW Motorrad (phân nhánh môtô phân khối lớn).

Nhằm kỉ niệm tròn 20 năm thương hiệu BMW chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, nhà nhập khẩu và phân khối chính thức các sản phẩm của BMW, Euro Auto, sẽ tổ chức Triển lãm BMW World trong 3 ngày, từ 21-24 tháng 8 tại Vincom Mega Mall – Royal City, Hà Nội.

Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam BMW World Vietnam 2014.JPGCác dòng sản phẩm của BMW, MINI và Motorrad.

Tất cả dòng sản phẩm trực thuộc tập đoàn BMW sẽ có mặt tại Triển lãm BMW World, bao gồm những mẫu xe đang được bán ra tại Việt Nam, chiếc BMW Vision Connected Drive, Mini Cooper. Không những vậy, nhãn hiệu BMW Motorrad (phân nhánh xe môtô phân khối lớn) cũng sẽ góp mặt với mẫu xe đa địa hình "huyền thoại" là R1200 GS Adventure hay mẫu naked-bike S1000R.

Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam BMW Vision Connected Drive.jpgBMW Vision Connected Drive.

Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam BMW M6.jpg Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam BMW X3.jpg Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam MINI.jpg Các dòng xe của BMW đang bán tại Việt Nam.

Ông Horst J. Herdtle, Tổng Giám đốc Euro Auto chia sẻ: “Với BMW World Vietnam 2014, chúng tôi mong muốn người tiêu dùng Việt Nam sẽ cơ hội khám phá và trải nghiệm những mẫu xe và công nghệ ưu việt nhất của các nhãn hiệu thuộc BMW, MINI, Motorrad. Qua 20 năm gắn bó, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường quan trọng nhất của tập đoàn BMW trong khu vực. Nhân dịp này, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách hàng luôn ủng hộ và hài lòng với dịch vụ của BMW”.

Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam BMW R 1200 GS Adventure.jpg Triển lãm BMW World lần đầu được tổ chức tại Việt Nam S 1000 R.jpgMẫu xe đa địa hình "huyền thoại" R1200 GS Adventure và mẫu naked bike S1000R.

Ban Tổ chức cũng mang đến nhiều hoạt động hấp dẫn và năng động như biểu diễn Motorrad, các cuộc thi ảnh, các cuộc bình chọn trên facebook của chương trình. Những đăng ký tham dự triển lãm sớm sẽ có cơ hội bốc thăm may mắn và nhận những phần quà hấp dẫn.

Để chào mừng sự kiện này, Euro Auto hân hạnh tri ân quà tặng cho tất cả các khách hàng muốn sở hữu xe BMW hoặc MINI: 01 năm bảo hiểm vật chất thân xe và phiếu phụ kiện/dịch vụ 5 triệu đồng từ 01-31/08/2014 trên phạm vi toàn quốc.

Khoa Nguyễn(TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm