07:05  | 

Cadillac chuyển trụ sở đến New York

Thương hiệu xe hạng sang nổi tiếng nước Mỹ vừa công bố kế hoạch rời Detroit xinh đẹp để chuyển trụ sở toàn cầu của mình đến trung tâm thành phố New York vào năm tới.

Đại diện công ty cho biết động thái này là một phần của kế hoạch mở rộng sản xuất cũng như chuyển đổi của Cadillac thành một đơn vị kinh doanh riêng biệt. Sau đó là mục tiêu "Theo đuổi và phát triển các cơ hội thị trường ô tô sang trọng để tập trung trọng điểm và mục đích đầu tư rõ ràng hơn".

Cadillac chuyển trụ sở đến New York Cadillac-CTS-V-Sport.jpgCadillac sẽ chuyển trụ sở đến New York.

"Nhiệm vụ của Cadillac là để khôi phục lại thương hiệu với một vị trí ưu việt giữa các thương hiệu cao cấp trên toàn cầu. Đây là một thách thức táo bạo đòi hỏi một tổ chức mới phải có sự khác biệt về bước đột phá mang tính  tập trung. Một bộ phận và thương hiệu Cadillac đang trở thành trung tâm uy tín hàng đầu của công ty chúng tôi ", ông Dan Ammann, chủ tịch Genneral Motors nói. “Lý do chuyển đổi trụ sở sẽ mang lại cho Cadillac sự tự do và độc lập hơn để nuôi dưỡng thương hiệu của mình”.

Công ty cho biết trụ sở toàn cầu mới có chức năng giám sát và chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động kinh doanh toàn cầu và ở Mỹ. Tuy nhiên, "sẽ không có sự thay đổi việc phát triển sản phẩm kỹ thuật ở Michigan, cũng không sản xuất hoặc có kế hoạch hoạt động lắp ráp ở đây", đại diện của Cadillac nhấn mạnh.

"Không có thành phố nào trên thế giới mà người dân có thể được đắm mình trong  phong cách sống cao cấp hơn so với ở New York. Xây dựng trụ sở toàn cầu mới của chúng tôi ở Soho chính là tâm chấn của cuộc sống đa thành phần. Vì vậy, điều đó đòi hỏi nhóm nghiên cứu của chúng tôi cần tìm hiểu và chia sẻ kinh nghiệm với người tiêu dùng thương hiệu cao cấp cũng như lắng nghe thái độ chung của họ đối với sản phẩm của chúng tôi", chủ tịch của Cadillac, ông Johan de Nysschen giải thích.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm