06:10  | 

Con gái Minh "Sâm": 9X chơi xe sang

Nguyễn Thu Hằng - con gái “trùm” gỗ Minh “Sâm” dù mới sinh năm 1992 nhưng đã sở hữu chiếc xế sang bạc tỷ mang nhãn hiệu Lexus.

Trong quá trình bắt, khám xét khẩn cấp 10 đối tượng xã hội đen do Minh “Sâm” cầm đầu, Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an đã niêm phong số lượng lớn gỗ quý và tiền mặt, đồng thời tạm giữ 7 chiếc xe ôtô hạng sang.

Con gái Minh Trong số 7 chiếc này có 1 chiếc Lexus mang BKS 30A.196.61 đời 2013 có giá hơn 4 tỷ đồng của con gái Minh "Sâm"

Trong số 7 chiếc này có 1 chiếc Lexus màu trắng, mang BKS 30A.196.61 đời 2013 có giá hơn 4 tỷ đồng. Ít ai biết rằng, đây là chiếc xe mà cô con gái cả của Minh "Sâm" - Nguyễn Thu Hằng, sinh năm 1992 thường dùng để đi lại.

Con gái Minh "Sâm" cũng có tố chất ngang tàng từ nhỏ, đã có lần Hằng chạy xe ôtô nhưng không có bằng lái, bị công an giữ lại, Hằng bỏ luôn xe đi về nhà ngủ, sáng hôm sau đã có người đánh xe về... trả.

Con gái Minh Chiếc xe sang mà cô con gái cả của Minh "Sâm" - Nguyễn Thu Hằng, sinh năm 1992 thường dùng để đi lại

Khi bị bắt, Nguyễn Thu Hằng được xác định là nhân vật khá quan trọng trong đường dây này, là kẻ điều hành toàn bộ hoạt động của Công ty TNHH Đại An. Hằng bị bắt với tội danh cưỡng đoạt tài sản, khi cùng cùng với cha mình tham gia vào hoạt động băng nhóm.

Chồng của Hằng là Trần Thái Sơn, sinh năm 1991, trú tại Đình Bảng, Từ Sơn, Bắc Ninh cũng bị bắt vì tội danh cưỡng đoạt tài sản và hoạt động băng nhóm xã hội đen do bố vợ, ông trùm Minh “Sâm” cầm đầu.

Còn con rể Minh "Sâm" cũng đã từng đi du học nhưng vì ham chơi nên bỏ ngang về đầu quân dưới trướng Minh "Sâm", rồi làm “phò mã”.

Do con trai còn nhỏ và 2 cô con gái sinh đôi đang du học tại Anh nên Minh "Sâm" đã đào tạo con gái và con rể với ý định cho "nối ngôi" ở chợ gỗ. Hằng được cho là đóng vai trò quan trọng trong việc buôn bán của Minh “Sâm”.

Con gái Minh Nguyễn Thu Hằng có kiểu chơi xe, lái xe ngang tàng như bố (Ảnh minh họa)

Chính vì vậy, sau khi thâu tóm chợ gỗ Phù Khê, Minh “sâm” quyết định mở thêm chợ gỗ trắc mới (chợ gỗ Tấn Bào) cách khu chợ cũ khoảng 1km. Toàn bộ điều hành khu chợ gỗ trên, Minh giao cho con gái Nguyễn Thu Hằng và con rể là Trần Thái Sơn điều hành. Khu chợ này chỉ mua bán 1 loại gỗ có giá trị rất cao là gỗ trắc.

>> Xem thêm thông tin về thú chơi xe của Minh "Sâm":

Tina tổng hợp (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm