06:25  | 

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam

Không phải là câu chuyện muôn thuở giữa xe ôtô, đàn ông và thú “chơi dơ” offroad, lần này, hành trình chinh phục Việt Nam cùng Mitsubishi Pajero Sport là sân chơi mới của các gia đình. Hội offroad hay nhóm bạn thân tạm thời nhường chỗ cho 1 vợ, 2 con và 4 bánh là chiếc SUV 7 chỗ cùng chinh phục Việt Nam.

Những gia đình “chất”

Đã là người đàn ông có máu mê offroad, hầu hết đều bị vợ cằn nhằn, giận dỗi vì những chuyến đi dài ngày và ẩn chứa ít nhiều nguy hiểm. “Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” là cơ hội hiếm có để cánh đàn ông thích SUV thuyết phục gia đình, đưa vợ con cùng cảm nhận niềm đam mê offroad của mình, bắt đầu bằng những chuyến nhẹ nhàng, đi và hiểu, trải nghiệm và khám phá.

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam hanh-trinh-pajero-sport-1.jpg“Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam” là cơ hội để cánh đàn ông thích SUV đưa vợ con cùng cảm nhận niềm đam mê offroad

Khác với những tour du lịch nghỉ dưỡng, quãng đường của hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam dài 2.150km chia làm 5 chặng tập hợp nhiều cung đường, địa hình khác nhau thích hợp cho các gia đình có chất “đi đến cùng”. Dù rằng phần lớn đoạn đường đều “onroad” nhưng cũng có nhiều đoạn “offroad” được Vina Star Motors (VSM) sắp đặt có chủ ý, để các gia đình cảm nhận đầy đủ khả năng vận hành mạnh mẽ của Pajero Sport.

Mỗi chặng sẽ kéo dài trong 3 ngày. Quãng thời gian này cũng đủ dài để các thành viên thỏa sức trải nghiệm mẫu xe SUV 7 chỗ dành cho gia đình. Các anh thoải mái “sờ tận tay” vô lăng 3 chấu thể thao bọc da và trải nghiệm lẫy chuyển số đem lại cảm giác lái thú vị, đặc biệt ở Sport Mode. Khối động cơ 3.0 V6 Mivec mạnh mẽ kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp và hệ dẫn động 2 cầu Super Select -  niềm tự hào của Mitsubishi Motors - sẽ được dịp phô diễn hết nội lực trên các cung đường và có cơ hội thuyết phục mạnh mẽ các gia đình bằng khả năng vận hành tuyệt đỉnh.

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam hanh-trinh-pajero-sport-3.jpgPajero Sport được trang bị hệ dẫn động 2 cầu Super Select -  niềm tự hào của Mitsubishi Motors

Cánh phụ nữ cũng được dịp đánh giá thiết kế bên ngoài xe, cùng những trang bị nội thất, hệ thống điều hòa hai vùng, giàn giải trí thông minh và sự rộng rãi, thoáng đãng bên trong. Tất cả những trang bị tiện nghi này sẽ đem lại cho cả gia đình cảm giác thoải mái tột đỉnh như ở nhà dù hành trình có đi bao xa chăng nữa.

Hành trình có gì hấp dẫn?

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cả gia đình cùng tham gia, VSM sắp xếp để các gia đình khắp cả nước tùy ý chọn chặng thích hợp. Hành trình được chia làm 5 chặng, Tp. HCM – Nha Trang (400km), Nha Trang – Đà Nẵng (550km), Đà Nẵng – Vinh (500km), Vinh – Hà Nội (300km), Hà Nội – Sapa (400km).  Những gia đình đáp ứng đủ những tiêu chí như có bằng lái xe từ B1 trở lên, có kinh nghiệm lái xe… sẽ được tham dự rút thăm may mắn. Với 5 chặng, VSM sẽ chọn ra 20 gia đình tham gia hành trình.

Hành trình Pajero Sport chinh phục Việt Nam hanh-trinh-pajero-sport-2.jpgTrong suốt hành trình xuyên Việt, đoàn sẽ dừng lại những địa danh đẹp nhất để các gia đình chiêm ngưỡng cảnh quan

Chặng hành trình đầu tiên từ Tp. HCM – Nha Trang diễn ra từ ngày 03/10/2014 – 05/10/2014. Trong suốt hành trình, đoàn sẽ dừng lại những địa danh đẹp nhất để các gia đình chiêm ngưỡng cảnh quan, chụp ảnh và có những phút giây thư giãn với các hoạt động ngoài trời sau nhiều giờ lái xe. Các gia đình còn có thể tham gia cuộc thi “Đồng hành cùng Pajero Sport chinh phục Việt Nam”, chia sẻ ảnh đẹp và những trải nghiệm khó quên để giành được những những phần quà hấp dẫn.

Đảm bảo tiêu chí an toàn và thoải mái cho người tham gia, VSM chuẩn bị đầy đủ các trang bị hỗ trợ cũng như nhân sự từ y tá, kỹ sư, tài xế dự phòng… VSM tài trợ toàn bộ các chi phí trong chuyến đi và vé máy bay từ điểm đến về lại điểm khởi hành.

Tại các điểm dừng chân, VSM còn tổ chức nhiều ngày lái thử xe sôi động, chương trình chăm sóc xe đặc biệt cho các chủ xe Mitsubishi cùng nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa khác. Hãy truy cập www.pajerosport.vn và đăng ký ngay hôm nay để chinh phục chuyến roadtrip tiếp sức dài nhất Việt Nam và cùng gia đình trải nghiệm vẻ đẹp cảnh sắc và con người Việt Nam trên con đường từ Nam ra Bắc.

 >> Bạn có thể quan tâm

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm