18:01  | 

Honda Civic Sport trình làng

Hãng xe Nhật Bản vừa chính thức công bố chi tiết về chiếc Honda Civic bản cải tiến dành cho thị trường châu Âu và sẽ ra mắt tại triển lãm ôtô Paris diễn ra vào tháng 10 tới.

Bắt đầu với bản Civic hatchback và Civic Tourer. Cả 2 mẫu xe này đều có một số thay đổi về thiết kế, trong đó cản trước mới và cụm đèn pha thiết kế lại tích hợp với đèn LED chiếu sáng ban ngày. Ngoài ra, Civic hatchback còn được trang bị cản va sau cải tiến, cánh gió bên hông cũng được thiết kế lại, cánh gió đuôi màu đen và đèn hậu dạng LED.

Honda Civic Sport trình làng honda-civic-sport (1).jpgHonda Civic Sport.

Những thay đổi về nội thất của phiên bản Honda Civic cải tiến còn hạn chế nhưng cũng đáng chú ý với ghế được bọc nỉ chất liệu tốt hơn, tay nắm cửa mạ chrome và các chi tiết màu đen ánh kim. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống thông tin giải trí Honda Connect mới cùng màn hình màu 7 inch và hệ điều hành Android.

Honda Civic Sport trình làng honda-civic-sport (6).jpg

Thú vị hơn, Honda còn giới thiệu bản Civic  Sport với cản trước thể thao, lưới tản nhiệt và la-zăng hợp kim 17 inch độc đáo. Phiên bản thể thao này sẽ sử dụng hai động cơ tùy chọn bao gồm: Động cơ diesel 1.6L, công suất 120 mã lực và động cơ xăng 1.8L, công xuất 142 mã lực.

>> Xem thêm ảnh Honda Civic Sport

>> Bạn có thể quan tâm:

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm