05:55  | 

Xe tay ga 50cc, giá rẻ sắp ra mắt tại Hà Nội

Benelli Pepe 50 4T - mẫu xe tay ga 50cc, giá 29,5 triệu đồng dành cho học sinh, sinh viên sắp chính thức được giới thiệu tại Hà Nội vào trung tuần tháng 9 này.

Pepe 50 4T – sản phẩm của thương hiệu xe máy nước Ý – Benelli, là mẫu xe tạo nên sự khác biệt cho những người thích thể hiện sự khác lạ với ngoại hình cá tính, nhiều tính năng thân thiện môi trường, tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Về ngoại hình, xe có kích thước khá nhỏ gọn 1.910x700x1.090mm. Thiết kế mang vẻ lịch lãm của dòng xe scooter mang phong cách thiết kế châu Âu với đèn pha hình mắt ngọc, mâm xe 16 inch cỡ lớn, yên xe thời trang... Sở hữu ngoại hình nhỏ gọn, Pepe 50 4T cũng là chiếc scooter lý tưởng dành cho những ai thường di chuyển trong nội thị.

Xe tay ga 50cc, giá rẻ sắp ra mắt tại Hà Nội xe tay gaBenelli Pepe 50 4T - mẫu xe tay ga 50cc, giá rẻ dành cho học sinh, sinh viên

Về tiện ích, cốp và các móc treo đồ của Pepe 4T 50cc đủ không gian cho vật dụng cần thiết như: mũ bảo hiểm, ba lô, túi xách… Cốp sau thời trang có thể chứa gọn 1 nón bảo hiểm fullface. Khoang chứa đồ gần 22 lít dưới yên xe được bố trí hợp lý, là nơi lý tưởng để phái đẹp chứa đựng các vật dụng cần thiết. Một cốp trước có kích thước vừa vặn được đặt ngay vị trí phía bên trong yếm xe có thể đựng nước uống, điện thoại...

Pepe 4T 50cc sử dụng động cơ 50cc, xi-lanh đơn 4 kỳ, tỷ số nén 13,0:1 và hệ thống phun xăng điện tử đã được nâng cấp, tiêu chuẩn khí thải EURO 4. Xe có độ tiêu hao nhiên liệu khá lí tưởng với 100km hết 2,0 lít trong điều kiện vận hành tiêu chuẩn ở 40km/h.

Xe tay ga 50cc, giá rẻ sắp ra mắt tại Hà Nội xe tay gaPepe 4T 50cc sử dụng động cơ 50cc, xi-lanh đơn 4 kỳ

Đặc biệt, Benelli Pepe 50 4T có thể thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng xe máy không cần bằng lái tại Việt Nam. Hơn hết, đây cũng là mẫu xe có độ an toàn cao khi sở hữu ECU khống chế tốc độ tối đa, một tính năng được nhiều bậc phụ huynh ưa chọn khi chọn mua xe cho con của mình.

Xe tay ga 50cc, giá rẻ sắp ra mắt tại Hà Nội xe tay gaTheo kế hoạch, Benelli sẽ giới thiệu mẫu xe tay ga 50cc này ra thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 9 tới

Mẫu xe tay ga đầy cá tính có dung tích 50cc này nhắm vào phân khúc dành cho đối tượng khách hàng là học sinh, sinh viên – vốn rất chuộng những dòng xe tiết kiệm nhiên liệu qua việc trang bị hệ thống phun xăng điện tử.

Theo kế hoạch, Benelli sẽ giới thiệu mẫu xe tay ga 50cc này ra thị trường Việt Nam vào trung tuần tháng 9 tới với giá bán là 29,5 triệu đồng.

>> Xem thêm thông tin về xe máy giá rẻ:

Khánh An (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (8)


Có thể bạn quan tâm