14:52  | 

Dàn siêu xe Việt Nam chuẩn bị hành trình Campuchia

Những chiếc siêu xe đủ màu sắc khoe dáng trên nền thảm cỏ xanh trong dịp tụ hội tại Sài Gòn.

Những chiếc siêu xe, xe sang của các thành viên câu lạc bộ Việt Nam Team có dịp tụ hội tại Sài Gòn chuẩn bị cho một hành trình xuất ngoại, dự kiến là Campuchia vào cuối tháng 12, trong 5 ngày. Việt Nam Team trước đó đã có những hành trình đi Mũi Né, miền Tây. Đây là nhóm chơi siêu xe tích cực nhất hiện nay.

Dàn siêu xe Việt Nam chuẩn bị hành trình Campuchia sieu-xe.jpgNhững chiếc siêu xe, xe sang đủ màu sắc trên nền thảm cỏ xanh dưới góc máy của camera bay.

Trong lần tụ họp này, lần đầu tiên vẻ đẹp những chiếc xe được nhìn từ trên cao. Nổi bật nhất là chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 sở hữu động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Xe mất 2,9 giây để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.

Bên cạnh đó nhiều mẫu siêu xe cũng khoe dáng trên thảm cỏ như Lamborghini Gallardo SE với số thứ tự 249/250 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới, coupe thể thao Maserati GranTurismo được chủ nhân khoác lên mình bộ kit MC Stradale, xe siêu sang Rolls-Royce Ghost, Bentley Continental GT Speed cùng những chiếc xe thể thao cao cấp như Nissan GTR, BMW M6, Porsche 911 VGT cũng có mặt.

Theo Đức Quang (VnExpress.net)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm