15:08  | 

Ford lắp ráp Mustang GT Convertible trên đỉnh tòa nhà cao nhất thế giới

Để đánh dấu kỷ niệm 50 năm tồn tại của mẫu xe huyền thoại Ford Mustang, hãng xe Mỹ đã cho lắp ráp và trưng bày chiếc Mustang GT Convertible trên tầng thứ 112 tòa tháp cao nhất thế giới Burj Khalifa.

Vào năm 1965, Ford trưng bày Mustang Convertible nguyên bản trên tháp quan sát của tòa cao ốc Empire State Building (ESB) 86 tầng tại New York. Tại thời điểm đó ESB là tòa nhà cao nhất thế giới. Mặc dù, hiện nay ESB không còn giữ kỷ lục này, nhưng Ford tái tạo lại hình ảnh trước đây trong năm nay với thế hệ Mustang Convertible mới nhất. 

Ford lắp ráp Mustang GT Convertible trên đỉnh tòa nhà cao nhất thế giới ford-mustang-gt-convertible.jpgFord Mustang GT Convertible.

Sáu trong số các kỹ sư của Ford đã phụ trách việc đưa chiếc Mustang GT Convertible lên tầng thứ 112 của tòa nhà chọc trời Burj Khalifa, hiện đang giữ danh hiệu tòa nhà cao nhất thế giới (cao 399 mét) so với mặt đất. 

Ngoài ra, hãng xe Mỹ cũng công khai hoạt động kinh doanh của mình tại Trung Đông và Châu Phi, nơi họ có kế hoạch giới thiệu 25 model mới vào năm 2016, trong đó bao gồm Mustang sẽ được bán ra thị trường vào năm tới.

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm