11:12  | 

Siêu mẫu Thanh Hằng kết duyên với Audi

“Đệ nhất chân dài” của làng thời trang Việt Nam – siêu mẫu Thanh Hằng vừa trở thành đại sứ thương hiệu mới cho hãng xe sang Audi.

Việc sao Việt “kết duyên” và sở hữu những chiếc xe Audi không phải là chuyện lạ ở Việt Nam. Đơn giản vì đây là mác xe rất được giới showbiz và người nổi tiếng ưa chuộng.

Siêu mẫu Thanh Hằng kết duyên với Audi audi-vietnam (2).jpg

Trước Thanh Hằng, chị “Chanh” Phương Thanh cũng từng gắn bó với thương hiệu Audi. Đó là chưa kể đến những đại sứ thương hiệu của các dòng xe Audi A3 – Noo Phước Thịnh, Audi A5 – ca sĩ Thuỷ Tiên, Audi Q5 – diễn viên, người mẫu Bình Minh.

Với dàn sao của mình, Audi tạo nên một câu lạc bộ những người nổi tiếng sử dụng xe Audi, không kém cạnh gì với Mercedes-Benz Việt Nam.

Siêu mẫu Thanh Hằng kết duyên với Audi audi-vietnam (3).jpg

Tìm gương mặt mới đại diện cho thương hiệu đến từ nước Đức, Audi đã rất “khéo chọn” được nhân vật phù hợp khi Thanh Hằng thể hiện được đẳng cấp của mình ở thần thái cũng như phong cách thời trang của cô. Có thể nói, ở thời điểm hiện tại, "chân dài 1m12" đang ở thời kì đỉnh cao của sự nghiệp, cô là gương mặt được nhiều nhãn hàng quảng cáo tìm đến bởi hình ảnh sang trọng, sạch sẽ không hề vướng bất cứ scandal nào.

Siêu mẫu Thanh Hằng kết duyên với Audi audi-vietnam (1).jpg

Sau khi đăng quang Hoa hậu báo Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2005, Thanh Hằng bước chân vào nghề người mẫu và đạt nhiều thành công. Sở hữu đôi chân dài 1,12 m, cô nhanh chóng trở thành một người mẫu nổi tiếng. Thanh Hằng hiện tại đang là đệ nhất chân dài của làng thời trang Việt Nam, từ sau bộ phim Mỹ Nhân Kế, cô nhận được thêm rất nhiều tình cảm của khán giả bởi lối diễn xuất của mình.

>> Những sao nào từng "kết duyên" với Audi?

Tina (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm