00:52  | 

Porsche Việt Nam mở tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội

Ngày 06/12 vừa qua, Porsche Việt Nam đã tổ chức thành công đêm tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội.

Trong không gian sang trọng của một trong số ít khách sạn 5 sao tại Hà Nội, Porsche đã mang đến cho khách tham dự một đêm tiệc hoành tráng với sự kết hợp hài hòa giữa không gian trưng bày xe và một bữa tiệc đứng.

Porsche Việt Nam mở tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội porsche night (6).jpgÔng Andreas Klingler -Tổng giám đốc porsche Việt Nam tại Đêm TIệc.

Tại sự kiện lần này, Porsche đã giới thiệu tới khách hàng loạt xe "hot" gồm SUV cỡ nhỏ Macan, "tân binh" Cayenne S 2015 vừa ra mắt tại triển lãm ô tô Việt Nam cuối tháng trước và sedan hạng sang Panamera. 

Ngoài ra, Porsche còn trưng bày chiếc 911 Carrena 4 (946) cổ từng có 25 năm lăn bánh tại Việt Nam và phiên bản mô hình 919 Hybrid.

Porsche Việt Nam mở tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội IMG_4827.jpg Porsche Việt Nam mở tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội porsche night (5).jpgMô hình Porsche 919 Hybrid và chiếc 911 cổ.

Bên cạnh đó, Porsche cũng tổ chức bốc thăm trúng thưởng đặc biệt dành cho khách đến tham dự, với giải nhất là một chuyến đi du lịch Porsche Tour đến Leipzig và Stuttgart dành cho 2 người. Khách hàng may mắn sẽ được đồng hành và trải nghiệm cảm giác lái tuyệt vời trên chiếc xe Porsche tại Đức trọn gói trong vòng 3 ngày.

Porsche Việt Nam mở tiệc tri ân khách hàng tại Hà Nội porsche night (2).jpg

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm