14:16  | 

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số trong tháng 11

Ford Việt Nam vừa công bố doanh số  bán hàng kỷ lục trong tháng 11, tăng 99% so với cùng kỳ năm ngoái, tương ứng 1.552 chiếc bán ra.

Nhu cầu tăng liên tục đối với tất cả các dòng xe của Ford tại Việt Nam đã tạo nên tháng 11 kinh doanh thành công. Hai dòng xe được ưa chuộng là Ranger và Transit đều ghi nhận kết quả bán hàng tháng kỷ lục trong tháng này.

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số trong tháng 11 gian-hang-ford (1).jpgFord Ranger đạt doanh số kỷ lục.

Tháng bán hàng kỉ lục này đã giúp doanh số bán hàng tính từ đầu năm tăng 72% đạt mức 12,338 xe được bán ra, giúp Ford nắm giữ 9,7% thị phần trong tháng 11. Thị phần tính từ đầu năm của Ford đạt 9,0% cao hơn mức 7,4% cùng kỳ năm ngoái.  

“Người tiêu dùng Việt Nam tiếp tục đánh giá Ford là một thương hiệu đẳng cấp nhưng vẫn hợp túi tiền với nhiều dòng xe toàn cầu đáp ứng các nhu cầu khác nhau của họ”, ông Jesus Metelo Arias, Tổng Giám Đốc Ford Việt Nam chia sẻ. “Chính sự yêu thích của người tiêu dùng đã tạo đà cho một tháng bán hàng kỷ lục nữa trong năm 2014 đầy ấn tượng của Ford tại Việt Nam”

Doanh số  của Ranger - dòng xe tiêu biểu cho phân khúc bán tải - tăng mạnh 230% so với cùng kỳ năm ngoái và đạt con số kỉ lục 603 xe. Nhu cầu ổn định cho dòng xe Ranger ở Việt Nam đã giúp doanh số bán hàng tính từ đầu năm của dòng xe này tăng 161% so với cùng kì năm ngoái, chạm mức 4.063 xe được bán ra, tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu của Ranger trong phân khúc xe bán tải tại Việt Nam.

Ford Transit tiếp tục thống lĩnh phân khúc xe thương mại tại Việt Nam, liên tục dẫn đầu về doanh số bán hàng trong 26 tháng liên tiếp, với doanh số bán hàng trong tháng 11 đạt 339 xe bán ra, tăng 44% so với cùng kỳ năm ngoái. Tính tổng 11 tháng đầu năm, doanh số Transit đã đạt 3.512 chiếc, tăng 93%,

Doanh số bán hàng tháng 11 của Ford Everest cũng tăng 10% so với cùng kì năm ngoái lên 139 xe, nâng tổng doanh số bán hàng cả năm của dòng xe thể thao đa dụng lên 1.511 xe, tăng 29% so với cùng kì năm ngoái.

Ford Fiesta thời thượng cũng góp phần vào tháng bán hàng kỉ lục này với 73 xe bán ra. Nhu cầu tiếp tục gia tăng cho mẫu xe Fiesta được trang bị động cơ đạt nhiều giải thưởng EcoBoost 1.0L, mang đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu hàng đầu với sức mạnh và hiệu suất của động cơ 1.6L truyền thống. Doanh số tính từ đầu năm của dòng xe Fiesta đã tăng thêm 54% đạt 1,165 xe bán ra.

Dòng xe SUV thành thị EcoSport Hoàn tToàn mMới đã ghi nhận 262 xe bán ra trong tháng 11, giúp tăng tổng doanh số của dòng xe này lên 1.299 chiếc kể từ khi ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 7. 

>> Bạn có thể quan tâm:

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm