09:41  | 

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA

Kiện tướng dancesport Chí Anh vừa thực hiện một bộ ảnh ấn tượng cùng mẫu xe thể thao Mercedes-Benz GLA.

Bộ ảnh được thực hiện theo concept “Không ngừng chuyển động”, thể hiện sự linh hoạt của Chí Anh và chất thể thao của “tân binh” GLA vừa ra mắt thị trường cuối tháng 11.

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (2).jpgChí Anh "nổi loạn" bên Mercedes-Benz GLA.

Là một trong những thành viên nổi bật của CLB Người nổi tiếng Mercedes-Benz, Chí Anh hiện đang sở hữu chiếc CLA màu đỏ. Anh là người có niềm đam mê xe hơi và tham gia hầu hết các sự kiện do thương hiệu ngôi sao ba cánh tổ chức.

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (1).jpgAnh là người có niềm đam mê xe hơi và tham gia hầu hết các sự kiện do thương hiệu ngôi sao ba cánh tổ chức.

Chí Anh cũng là một tay lái cứng cựa khi trải nghiệm rất nhiều dòng xe của Mercedes-Benz trên những dạng đường xá khác nhau.

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (8).jpgChí Anh từng trải nghiệm nhiều dòng xe khác nhau của Mercedes-Benz.

GLA được phân phối ở Việt Nam với 3 phiên bản bao gồm GLA 200, GLA 250 4MATIC và phiên bản hiệu năng cao GLA 45 AMG 4MATIC với mức giá từ 1,4 tỉ đến 2,3 tỉ đồng.

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (7).jpg

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (13).jpg

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (14).jpg

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (15).jpg

Kiện tướng dancesport Chí Anh “nổi loạn” bên Mercedes GLA chi-anh-va-mercedes-gla (20).jpg

Anh Quân (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm