15:59  | 

Trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Mercedes-Benz

Andu Autohaus, một trong những đối tác lớn của Mercedes-Benz Việt Nam, vừa đưa ra chương trình dành cho khách hàng Mercedes-Benz tới sử dụng dịch vụ tại hệ thống Andu Autohaus.

Cụ thể, trong khoảng thời gian từ ngày 08 đến 20/12/2014, khi sử dụng dịch vụ tại hệ thống Andu Autohaus, khách hàng sẽ được kiểm tra miễn phí, giảm giá 10% giờ công, 10% phụ tùng và dầu, đồng thời được nhận ngay một thảm chính hãng “Welcome Home”.

Bên cạnh được giảm giá như trên, từ ngày 21-31/12/2014, khách hàng còn có cơ hội được món quà tặng độc đáo từ bộ sưu tập Mercedes toàn cầu.

Ông Phan Mạnh Hà – Tổng Giám đốc Đại lý Andu Autohaus cho biết: “Andu Autohaus cam kết luôn gia tăng lợi ích khách hàng thông qua những chương trình ưu đãi hàng tháng, bảo hành 2 năm thay thế phụ tùng, bảo hành 6 tháng với các dịch vụ sửa chữa, sơn gò, v..v.. cùng với đội ngũ kĩ thuật viên và tư vấn viên lành nghề luôn sẵn sàng làm hài lòng khách hàng Mercedes-Benz”.

Trải nghiệm dịch vụ hậu mãi xuất sắc của Mercedes-Benz mercedes-s400.jpgMercedes-Benz "ghi điểm" với dịch vụ hậu mãi.

Ngoài ra, từ quý I/2015, Andu Autohaus sẽ sử dụng sơn gốc nước trong quá trình sơn gò và đầu tư thêm thiết bị chuyên về đồng, sơn với giá trị lên đến 500.000 USD. Hàng năm, công ty mời những chuyên gia nước ngoài đến từ Mercedes- Benz toàn cầu để kiểm tra xe miễn phí cho khách hàng thông qua chương trình Service Clinic – Chuyên gia Của Tôi – Dịch vụ Của Tôi.

Hiện tại, Andu Autohaus có mạng lưới trung tâm dịch vụ Autohaus600 tại 11 Phạm Hùng, Hà Nội; Autohaus100 tại 12 đường Hà Nội, Hải Phòng và Autohaus 100 ở 113 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng có tổng giá trị đầu tư hơn 6 triệu đô la Mỹ.  Hệ thống Andu Autohaus là trung tâm kinh doanh bao gồm showroom trưng bày xe mới kết hợp khu vực hậu mãi đem đến cho khách hàng dịch vụ trọn gói từ tư vấn các mẫu xe mới nhất đến chăm sóc, bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa phục hồi xe sau thời gian sử dụng.

2013 được xem là một năm thành công rực rỡ của Mercedes-Benz Việt Nam nói chung và Andu Autohaus nói riêng. Tính đến tháng 10/2014, thương hiệu ngôi sao ba cánh đạt mức tăng trưởng doanh số 129% so với cùng kỳ năm ngoái (theo báo cáo của Hiệp hội Các nhà sản xuất Ôtô Việt Nam), trong khi Andu Autohaus có tổng số xe bán ra thị trường tăng 129% và số lượt xe vào xưởng tăng 110% tính đến tháng 11/2014.

Thông tin chi tiết tham khảo tại www.andu.vn hoặc số hotline 0984166767.

Minh Đức (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm