06:05  | 

Mercedes G63 AMG màu đỏ mận độc nhất Việt Nam

Chiếc G63 AMG mới về có màu đỏ mận độc nhất vô nhị tại Việt Nam thời điểm hiện tại. Xe được một showroom chuyên cung cấp xe hơi tại Hà Nội nhập khẩu đưa về.

Mercedes G63 AMG màu đỏ mận độc nhất Việt Nam g63 AMG đỏ mận (3).jpgMercedes G63 AMG màu đỏ mận độc nhất vô nhị tại Việt Nam hiện tại.

G63 AMG bắt đầu có mặt tại Việt Nam từ đầu năm 2014, tính cho đến nay cũng đã có khoảng hơn 10 chiếc lăn bánh trên trên phố. Hầu hết trong số đó đều có tông màu đen bóng hoặc trắng đục. Chính vì thế chiếc G63 AMG đỏ mận toàn bộ ngoại thất mới về trở nên rất đặc biệt bởi màu sắc ấn tượng và phá cách của mình.

G63 AMG được Mercedes thiết kế theo kiểu nhà binh có khả năng đi trên mọi địa hình hiểm trở. Xe sử dụng động cơ V8 AMG tăng áp kép có dung tích xy-lanh 5,5L sản sinh công suất 544 mã lực và momen xoắn cực đại là 760 Nm. G63 có thể tăng tốc từ 0 – 96 km/h mất 5,5 giây và đạt tốc độ tối đa 210 km/h.

Bên trong cabin, G63 được AMG phát triển theo cách riêng, đặc trưng của mình. Bậc cửa lên xuống, bàn đạp, ghế và ốp cửa bọc da, bảng điều khiển đều được làm hoàn toàn mới. Khách hàng khi mua G63 AMG sẽ được lựa chọn các màu sắc nội-ngoại thất cũng như những phụ kiện khác.

Mercedes G63 AMG màu đỏ mận độc nhất Việt Nam g63 AMG đỏ mận (5).jpg

 Có mặt tại Việt Nam, Mercedes G63 AMG có giá hơn 7 tỷ đồng.

>> Tin liên quan:

  • Mercedes G63 AMG phong cách Hồi Giáo

Hoàng Huy (TTTĐ)

Ảnh: Lê Đức Mạnh

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm