08:00  | 

Johnny Trí Nguyễn: “O bế” xe như “người tình”

Ngoài đời, Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều cô nàng phải ngoái nhìn bởi hình ảnh bụi bặm, mạnh mẽ. Với chàng diễn viên đầy nam tính này, chiếc xe không chỉ là phương tiện di chuyển  mà còn là một “người tình”, luôn được quan tâm, chăm sóc từng ly từng tí ...

Từng sở hữu và trải nghiệm khá nhiều dòng xe motor phân khối lớn, Johnny chia sẻ: “Với tôi, cái thú lớn nhất khi cưỡi một chiếc motor là hiểu được chiếc xe đó đến từng chi tiết nhỏ. Giống như khi yêu ai đó, mình tìm hiểu về người ấy một cách say mê”.

Ngoài  ra, anh cũng chia sẻ với bạn đọc kinh nghiệm về cách chăm sóc xe: Cần để ý tới lốp xe, bởi lốp mòn, quá căng hoặc quá non đều không tốt. Lốp mòn không đều sẽ khiến xe bị rung lắc khi di chuyển, lốp quá căng khiến bánh xe dễ nổ khi lưu thông với tốc độ cao. Nếu lốp quá non, bánh xe dễ bị thủng khi cán ngang đá hoặc vật nhọn; khi đi bảo dưỡng cho xe, cần để ý đến việc siết chặt toàn bộ ốc vít; tra dầu mỡ cho xích (sên);  liên tục rửa xe và căng xích để có được cảm giác thoải mái, mạnh mẽ khi điều khiển.

Đặc biệt, điều mà mỗi thành viên trong gia đình  nên tự nhắc nhớ mình là thường xuyên thay nhớt cho xe theo định kỳ.  Vào  dịp cuối năm, dù bận đến mấy Johnny vẫn duy trì thói quen “chăm sóc toàn diện” cho xế yêu để đón năm mới. Anh chia sẻ: “Tôi luôn  rửa xe thật sạch, kiểm tra tổng quát cho xe và thay nhớt một cách cẩn thận”.

 Riêng với xe tay ga, theo Johnny, nên chọn loại dầu nhớt tốt và phù hợp như   Castrol Power 1 Scooter để xế của mình được êm ái, trơn tru. Con người cần sinh khí mới, năng lượng mới để khởi đầu năm mới suôn sẻ thì xe cũng vậy, cần được thay nhớt mới để “ngọt” trong từng tiếng máy, trơn tru cho chuyến xuất hành… “Không phải duy tâm, nhưng trong lòng tôi thường tâm niệm, đầu năm mà xe vận hành trơn tru thì công việc, sự nghiệp của chủ xe cũng trơn tru theo”, anh chia sẻ.

Johnny Trí Nguyễn: “O bế” xe như “người tình” castrol-vietnam (2).jpg

Chương trình “Hành trình như ý” sẽ diễn ra từ ngày 10/1/2015 đến ngày 10/2/2015 tại 4 thành phố lớn Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương và Cần Thơ. Ngoài việc thay nhớt xe và nhận ngay viên đá may mắn, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi với  nhiều phần quà hấp dẫn từ Castrol. Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội nhận các phần quà hấp dẫn và một năm sử dụng dầu nhớt Castrol Power 1 Scooter khi tham dự cuộc thi "Cùng Castrol đón Hành trình như ý" để chia sẻ bí quyết tạo vận may đầu năm trên trang facebook Castrol Việt Nam. Hãy làm chủ hành trình, làm chủ vận may trong năm Ất Mùi này!

>> Thông tin liên quan:

H.T (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm