16:06  | 

Lincoln đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ năm 2014

Theo báo cáo, Lincoln đã trở thành thương hiệu hạng sang có tốc độ phát triển nhanh nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2014 nhờ vào sự tăng trưởng của dòng xe MKC.

Điều này có vẻ ngạc nhiên, nhưng Lincoln đã là thương hiệu hạng sang phát triển nhanh nhất tại Mỹ vào năm ngoái. Với doanh số bán hàng tăng 16 % trong năm 2014 nhờ vào nhu cầu mạnh mẽ của khách hàng đối với mẫu crossover MKC, đạt mức tăng hơn gấp đôi so với mức tăng trung bình của các nhà sản xuất sang trọng.

Lincoln đạt tốc độ tăng trưởng nhanh nhất tại Mỹ năm 2014 Lincoln-MKC-Black-Label-1.jpgLincoln MKC tăng trưởng mạnh trong năm 2014.

Tuy nhiên, xét một cách toàn diện, Lincoln được xếp hạng là thương hiệu xe sang lớn thứ 8 tại Mỹ trong năm năm liên tiếp. Nhân tố chính giúp công ty đạt dược mức tăng trưởng cao là mẫu xe MKC với doanh số tăng 102%, đạt  13.077 xe, giúp tổng doanh thu của Lincoln tăng thêm 12.780 xe.

Hãng dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng với việc ra mắt mẫu Crossvet MKX mới  vào mùa thu tới này. Tuy nhiên, Lincoln còn có một chặng đường dài để đạt được mục tiêu đề ra. Điều đáng nói là Lincoln tiếp tục đạt mức tăng trưởng trong tháng 01 năm nay, khi bán được hơn 648 xe so với tháng 01 năm 2014 (tăng 11%).

Ford quyết tâm xây dựng Lincoln một lần nữa đứng trong thị trường xe hơi sang trọng, trong đó một số hãng  xe hàng đầu Thế giới vừa công bố khoản đầu tư hơn 2,5 tỷ USD cho Lincoln  ở thị trường Trung Quốc và đặt mục tiêu doanh số toàn cầu sẽ tăng gấp ba vào năm 2020.

>> Thông tin liên quan:

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm