06:35  | 

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03)

Lộ ảnh Toyota Camry 2015 lắp ráp tại Việt Nam; “Soi” bảng giá xe mới công bố của Toyota Việt Nam; 5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội; Uống rượu, bia lái xe có thể bị tịch thu phương tiện… Đó là những thông tin “nóng” trên Autodaily tuần từ 01/03 đến 08/03/2014.

1. Xe mới tại Việt Nam

Lộ ảnh Toyota Camry 2015 lắp ráp tại Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) toyota-camry-2015 (1).jpg

Một số hình ảnh của mẫu xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng trung Toyota Camry 2015 lắp ráp tại Việt Nam vừa rò rỉ trên mạng. (Xem chi tiết)

Soi chi tiết từ trong ra ngoài đối thủ của Ford Ranger tại Hà Nội

Nissan Navara NP300 2015 với nhiều thay đổi về thiết kế nội ngoại thất cùng mức gia hợp lý sẽ là một đối thủ đáng gờm của Ford Ranger và Mazda BT50. (Xem chi tiết)

2. Thị trường ôtô

“Soi” bảng giá xe mới công bố của Toyota Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) Autodaily_Vios_2014 (53).jpg

Toyota Việt Nam (TMV) vừa công bố bảng giá xe mới nhất với điều chỉnh 7 mẫu xe tăng giá, 3 mẫu giảm giá, riêng Camry là giữ nguyên giá bán. (Xem chi tiết)

Uống rượu, bia lái xe có thể bị tịch thu phương tiện

Người điều khiển ôtô, xe máy, xe điện có nồng độ cồn trên 80mg/100ml có thể bị tịch thu phương tiện. (Xem chi tiết)

Xe sang Lexus giảm giá hàng trăm triệu đồng tại Việt Nam

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) lexus-thang-long (12).jpg

Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) thông báo điều chỉnh mức giá bán lẻ mới cho các mẫu xe Lexus do TMV sản xuất và phân phối kể từ ngày 01/03/2015. (Xem chi tiết)

Giá xe sang Việt Nam cao gấp 3 Mỹ

Theo Los Angeles Times, nếu năm 2011 nhiều gia đình Việt Nam chỉ nghĩ đến Toyota Corolla hay Chevrolet Cruze, thì nay những hiệu xe sang như Mercedes, BMW, Rolls-Royce, Porsche, Audi, Lexus, Infiniti, Lamborghini đều đã có mặt tại thị trường này. (Xem chi tiết)

Vì sao xe nội địa mất dần lợi thế?

Chi phí sản xuất ôtô tại Việt Nam cao hơn các nước trong khu vực ASEAN từ 20 đến 30% khiến lĩnh vực này đang mất đi nhiều lợi thế. (Xem chi tiết)

3. Thị trường xe máy

Sau Tết, xe máy Honda vẫn "khan" hàng

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) giá xe honda (1).jpg

Sau Tết, hầu hết những mẫu xe hot nhất và bán chạy nhất trên thị trường của Honda đều bán cao hơn giá niêm yết từ 2 đến 3 triệu đồng do "khan" hàng. (Xem chi tiết)

Từ tháng 8: GPLX quốc tế sẽ được cấp tại Việt Nam

Liên quan đến việc cấp giấy phép lái xe quốc tế theo Công ước Vienna sử dụng tại 73 quốc gia trên thế giới, phóng viên Báo Điện tử Chính phủ đã có cuộc trao đổi với ông Nguyễn Văn Quyền, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Đường bộ Việt Nam về vấn đề này. (Xem chi tiết)

4. Siêu xe tại Việt Nam

Những xe sang tiền tỷ của các "sao" nữ Việt

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) sao nữ và xe sang (6).jpg

Với những mẫu xe đắt giá như Range Rover Autobioraphy LWB, Audi A8L, Porsche Panamera Turbo, … có thể thấy các nữ sao Việt ngày càng đầu tư mạnh hơn cho phương tiện đi lại của mình. (Xem chi tiết)

Nữ “sao” Việt nào sở hữu nhiều xế sang nhất?

Xét về độ “chịu chơi” và số lượng xe sang, chắc hiếm có “sao” nữ nào trong showbiz Việt theo kịp ca sỹ Hồ Ngọc Hà. (Xem chi tiết)

5 địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) 5-dia-diem-sieu-xe-(27).jpg

Các dòng đình đám như Mercedes McLaren, Ferrari 458 hay Rolls-Royce Phantom thường ghé thăm thì đây chính là những địa điểm không thể bỏ qua của các tín đồ đam mê siêu xe tại Hà Nội. (Xem chi tiết)

Siêu xe khiến siêu giàu Việt ôm tiền xếp hàng chờ mua

Một loạt mẫu xe siêu sang, trong đó siêu xe giá thấp nhất cũng trên 8 tỷ đồng, cao tới hơn 40 tỷ đồng, đã được giới thiệu tới giới nhà giàu Việt. Đây là những mẫu xe sẽ khiến giới nhà giàu Việt Nam phát sốt, sẵn sàng móc hầu bao để chứng tỏ đẳng cấp. (Xem chi tiết)

5. Tin hoạt động của các Hãng xe

Trẻ em Việt hào hứng vẽ “Chiếc ôtô mơ ước”

Autodaily nóng trong tuần (01/03 – 08/03) toyota-vietnam.jpg

Chiều 05/03, Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học tiếp tục triển khai chương trình “Toyota cùng em học An toàn giao thông” năm học 2014 – 2015 và Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota chủ đề “Chiếc ôtô mơ ước” lần thứ 4. (Xem chi tiết)

Tháng 3, cơ hội trải nghiệm 3 “xế hộp” mới của Honda

Với mong muốn có thêm ngày càng nhiều khách hàng được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm ô tô mới nhất mang thương hiệu Honda, từ ngày 7 đến hết ngày 29/3/2015, Honda Việt Nam phối hợp cùng các Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc trên toàn quốc thực hiện chương trình “Lái thử bộ ba sản phẩm ôtô mới nhất”. (Xem chi tiết)

Thế Đạt (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm