11:50  | 

Ford Việt Nam giới thiệu Fiesta Trend sedan 1.5AT, giá 566 triệu đồng

Ford Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản Ford Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động mới, tiếp tục khẳng định cam kết của công ty nhằm mang lại những sản phẩm Một Ford để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.

Ford Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động được thiết kế phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt trước hình thang ngược – dấu ấn riêng của bộ sưu tập xe Ford toàn cầu mới – đặt giữa cụm đèn trước sắc nét. Thiết kế nắp ca-pô cũng có nhiều thay đổi tạo cho xe một vẻ mạnh mẽ và đầy tự tin. Thiết kế đuôi xe và cản trước mới với đường nhấn crôm phía trên của cản sau ở phiên bản Fiesta 4 cửa còn tạo độ rộng và vẻ sang trọng cho xe.

Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động sở hữu những tính năng thông minh, an toàn hiện đại, kết hợp cùng sự tiện nghi, thoải mái và linh hoạt của dòng xe cỡ nhỏ, thích hợp với những nhu cầu về phong cách sống khác nhau của người dùng. Xe còn được trang bị hộp số tự động 6 cấp với chức năng chuyển số thể thao nhằm giúp lái xe chinh phục những cung đường đồi dốc dễ dàng hơn.

Ford Việt Nam giới thiệu Fiesta Trend sedan 1.5AT, giá 566 triệu đồng Fiesta-Mini-Launch-25.02.15.jpgFord Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động.

"Phần lớn các xe được ưa chuộng trong phân khúc xe sedan hạng nhỏ là các xe trang bị hộp số tự động và có mức giá cạnh tranh. Việc cải tiến và làm phong phú thêm dòng xe thịnh hành Ford Fiesta, vốn đã là chiếc xe dẫn đầu thị trường về khả năng tiết kiệm nhiên liệu, vận hành và thiết kế giúp chúng tôi đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam," ông Jesus Metelo Arias, Tổng giám đốc Ford Việt Nam, chia sẻ.

Ford Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động mới được trang bị động cơ cơ xăng Duratec 16 van, dung tích động cơ 1.5L, cạnh tranh về khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường hàng đầu, cùng khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi cung đường.

Được thiết kế để mang lại độ an toàn cao cho người lái và hành khách, Ford Fiesta hoàn toàn mới sử dụng những công nghệ an toàn hàng đầu trên toàn cầu của Ford. Tài xế nay sẽ có đến ba giây để chuyển từ chân phanh sang chân ga với tính năng Hỗ trợ Khởi hành Ngang dốc, dù khi xe đang lên dốc hay đổ đèo. Bên cạnh đó, Hệ thống Cân bằng Điện tử giúp hạn chế việc xe bị trượt khi di chuyển trên mặt đường trơn trượt, nhiều sỏi đá hoặc trong tình huống bẻ lái một góc lớn và đột ngột của tài xế, giúp người dùng kiểm soát được những tình huống nguy hiểm.

Fiesta Trend sedan 1.5L số tự động được Ford Việt Nam công bố giá bán lẻ đã bao gồm thuế VAT rất cạnh tranh ở mức 566 triệu đồng.

Là một trong những dòng xe nổi tiếng của Ford, ba năm liền là dòng xe bán chạy nhất ở châu Âu. Tại thị trường Việt Nam, Ford Fiesta được khách hàng đánh giá cao về giá trị, độ an toàn và tiết kiệm nhiên liệu. Ford Fiesta đã có những đóng góp to lớn vào sự tăng trưởng kỷ lục của Ford Việt Nam trong năm 2014, với doanh số lên đến 1.245 xe.

Phúc Nguyên (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm