05:55  | 

Hà Nội, mua xe Mercedes đã qua sử dụng chính hãng ở đâu?

Với số vốn đầu tư 3,2 triệu đô la Mỹ, Haxaco Hà Nội khai trương chiều ngày 28/02 là một trong những trung tâm bán hàng và dịch vụ đầu tiên áp dụng bộ nhận diện thương hiệu mới của Mercedes-Benz tại Đông Nam Á.

Haxaco Hà Nội là đại lý chính hãng của Mercedes-Benz với các chức năng chính là kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng, trung tâm dịch vụ và phụ tùng.

Haxaco Hà Nội được chia ra làm 2 khu vực chính: khu vực phòng trưng bày rộng 800 m2 và xưởng dịch vụ rộng 2.000 m2. Ngoài ra, bãi đậu xe bên ngoài phòng trưng bày có sức chứa đến 50 xe.

Trung tâm dịch vụ hậu mãi ủy quyền của Haxaco Hà Nội đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng toàn cầu cao nhất của Mercedes-Benz. Xưởng dịch vụ với 16 trạm sửa chữa có khả năng bảo dưỡng và cung ứng dịch vụ cho 50 xe mỗi ngày. Đặc biệt, Haxaco đã đầu tư vào công nghệ Sơn & Gò gốc nước để nâng cao chất lượng sơn và góp phần bảo vệ môi trường. Đội ngũ tư vấn dịch vụ, kỹ thuật viên hệ thống, kỹ thuật viên chẩn đoán và sửa chữa tại Haxaco Hà Nội đã được đào tạo theo quy trình nghiêm ngặt của Mercedes-Benz.

Hà Nội, mua xe Mercedes đã qua sử dụng chính hãng ở đâu? Giam-doc-Kinh-doanh-Tiep-thi-va-Giam-doc-Hau-mai-cua-MBV-trao-giay-chung-nhan-cho-Tong-Giam-doc-Haxaco.jpgGiám đốc hậu mãi và Giám đốc Kinh doanh Tiếp thị của Mercedes-Benz Việt Nam trao giấy chứng nhận cho TGĐ Haxaco.

Ông Đỗ Tiến Dũng, Tổng giám đốc Haxaco chia sẻ: “Bên cạnh trang thiết bị hiện đại, chất lượng dịch vụ tiếp tục là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Với tư cách là đối tác phân phối lâu đời nhất của MBV, chúng tôi đã có một đội ngũ kỹ thuật dày dạn kinh nghiệm và lành nghề, mang đến chất lượng dịch vụ xuất sắc và sự tận tâm cho khách hàng.”

Với việc Haxaco Hà Nội chính thức đi vào hoạt động, Mercedes-Benz Việt Nam đã có tổng cộng 5 phòng trưng bày và kinh doanh xe đã qua sử dụng chính hãng trên toàn quốc. Trong 3 năm vừa qua, đã có tổng cộng 350 xe được bán ra với chương trình Proven Exclusivity.

Hà Nội, mua xe Mercedes đã qua sử dụng chính hãng ở đâu? Cac-lanh-dao-cao-cap-cat-bang-khanh-thanh-khai-truong-trung-tam.jpg

Nhân dịp khai trương, Haxaco sẽ khuyến mãi 15% cho phụ tùng chính hãng và 30% cho dịch vụ Sơn & Gò, áp dụng từ nay đến hết ngày 31/5/2015.

Hệ thống kinh doanh xe chính hãng đã qua sử dụng của Mercedes-Benz hình thành từ năm 2011. Mercedes-Benz là nhãn hiệu hạng sang đi tiên phong giới thiệu chương trình Xe đã qua sử dụng chính hãng mang tên Proven Exclusivity, nhằm giúp khách hàng có thể trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng. Thông qua chương trình này, ngày càng có nhiều hơn khách hàng có thể sở hữu xe Mercedes-Benz với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe.

Nhằm đảm bảo chất lượng cho những chiếc xe đã qua sử dụng, Mercedes-Benz đã đưa ra các nguyên tắc rất khắt khe: xe phải đạt 110 điểm kiểm tra kỹ thuật trở lên, sử dụng không quá 5 năm hoặc 100.000km. Sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz sẽ cấp chứng nhận Proven Exclusivity, và khi đó, xe đã sẵn sàng đến tay người chủ sở hữu mới. Đặc biệt, xe sẽ được hãng bảo hành chính hãng 12  tháng và không giới hạn số km.

Khách hàng cũng có thể ký gửi xe tại các đại lý để nâng cấp lên xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới. Ngoài ra, khách hàng khi đến xem xe đã qua sử dụng tại các đại lý, có thể lái thử và được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn. Đại lý cũng sẽ hỗ trợ tài chính cho các khách hàng có nhu cầu.

Hoàng Tuấn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm