06:00  | 

Thua trận siêu kinh điển, dàn xế khủng của sao Real bị hỏi thăm

Ngay sau trận thua trước đại kình địch Barcelona hôm chủ nhật vừa qua, tại cổng ra về, một nhóm cổ động viên quá khích đã có những hành động xấu với xe của các sao Real Mardrid.

Thua trận siêu kinh điển, dàn xế khủng của sao Real bị hỏi thăm JAmMjWzn.jpgNhóm cổ động viên dùng chân, tay tấn công chiếc Bentley của Bale (ảnh: Marca)

Video nhóm cổ động viên dừng xe hỏi thăm dàn sao của Real Mardrid:

Trong số những ngôi sao bị cổ động viên chặn lại và hỏi chuyện thì đáng chú nhất là chiếc Bentley Continental GTC Speed 2013 của siêu sao đắt giá nhất hành tinh Gareth Bale. Khi bị nhóm cổ động viên này ngỏ ý muốn anh dừng lại thì thay vì làm theo anh đã đạp ga và đi thẳng. Bực mình vì bị siêu sao này phớt lờ một vài cổ động viên đã đuổi theo và dùng chân tay tấn công chiếc xê sang của Bale. Ngoài chiếc Bentley của Bale ra còn có một chiếc Audi R8, chiếc Ferrari F12 của Benzama, …

Thua trận siêu kinh điển, dàn xế khủng của sao Real bị hỏi thăm capture-20150324-144059.jpg

Chiếc AUdi R8 của một cầu thủ Real Mardrid bị cổ động viên quá khích chặn lại

Không dừng lại ở đó, trong buổi tập ngày hôm sau, Bale cùng đồng đội còn nhận được khá nhiều sự chế ngạo và và những lời nói không hay của các cổ động viên quá khích đến sân tập của đội cũng như chờ tại cửa ra về.

Thua trận siêu kinh điển, dàn xế khủng của sao Real bị hỏi thăm bentley-continental-gtc-speed-2013-c930828012014233141_3.jpgGareth Bale lái chiếc Bentley Continental GTC Speed 2013 của mình ra về sau buổi tập

Phản ứng sau sự việc kể trên, ban lãnh đạo Real Madrid đã bắt tay điều tra nhóm cổ động viên trên và một trong số những người đã tấn công chiếc xe của Gareth Bale được xác định là một CĐV trung thành của "Kền kền trắng". Ngay lập tức Real Madrid ra thông báo cấm đến sân vận động Santiago Bernabeu suốt đời với CĐV đó. Không chỉ có vậy, Real Madrid còn nhờ Ủy ban Quốc gia Chống Bạo lực của Tây Ban Nha điều tra vụ việc để đưa những kẻ đã tấn công Gareth Bale ra trừng trị trước pháp luật.

Văn Toàn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm