16:38  | 

Xế siêu sang Rolls-Royce Phantom trở thành xe cảnh sát

Lực lượng cảnh sát Abu Dhabi (Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất) vừa bổ sung vào danh mục xe tuần tra của mình mẫu xế siêu sang Rolls-Royce Phantom.

Tuy nhiên, tương tự như tất cả những mẫu xe đắt tiền khác, chiếc Rolls-Royce Phantom này sẽ không được sử dụng vào công tác tuần tra trên đường phố mà sẽ được trưng bày ở những địa điểm thu hút khách du lịch nhất tại Các tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất.

Xế siêu sang Rolls-Royce Phantom trở thành xe cảnh sát rolls-royce-phantom.jpgChiếc Rolls-Royce Phantom trong danh mục xe tuần tra của cảnh sát Abu Dhabi.

Xe mang màu đỏ trắng, tông màu đặc trưng của lực lượng cảnh sát Abu Dhabi.

Việc lực lượng cảnh sát Abu Dhabi “tậu” Rolls-Royce Phantom cho thấy dường như có cuộc cạnh tranh giữa đơn vị này và lực lượng cảnh sát Dubai cho danh hiệu đội quân tuần tra ấn tượng nhất thế giới.

Xế siêu sang Rolls-Royce Phantom trở thành xe cảnh sát rolls-royce-phantom-1.jpg

Mặc dù vậy, nếu nhìn vào danh mục xế khủng của cảnh sát Dubai với những cái tên như Bugatti Veyron, Aston Martin One-77, Mercedes-Benz SLS AMG, Ferrari FF, BMW M6 GranCoupe, Nissan GT-R, Audi R8 và Lamborghini Aventador hay thấp hơn một chút như Bentley Continental, Lexus RC F và Renault Twizy, thì cảnh sát Abu Dhabi cũng phải kiêng nể ít nhiều.

>> Thông tin liên quan:

Xuân Lộc (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm