06:05  | 

Cầm hơn 1 tỷ đồng, tha hồ chọn sedan hạng trung tại Việt Nam

Với trên 1 tỷ đồng trong tay, người tiêu dùng có khá nhiều sự lựa chọn trong phân khúc sedan hạng trung trên thị trường.

Bên cạnh "vua sedan hạng trung" Toyota Camry 2015 vừa ra mắt, phân khúc này hiện có nhiều đại diện ưu tú khác như Honda Accord, Nissan Teana, Hyundai Sonata hay Mazda6.

Hãy cùng điểm mặt những mẫu sedan tầm trung giá hơn 1 tỷ đồng đang được bán tại thị trường Việt Nam.

1. Toyota Camry 2015 - giá bán: từ 1,078 tỷ đồng

Toyota Việt Nam vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của Camry thế hệ thứ 7. Với hàng loạt các cải tiến về mặt công nghệ, động cơ, đặc biệt là thiết kế trẻ trung, thể thao, năng động, Camry 2015 được kỳ vọng sẽ tiếp tục giữ vũng vị trí số 1 của mình trong phân khúc D.

Chính thức ra mắt, Toyota Camry 2015 có giá từ 1,078 tỷ đồng

Cầm hơn 1 tỷ đồng, tha hồ chọn sedan hạng trung tại Việt Nam anh chi tiet camry 2015 (15).jpgToyota Camry 2015 mới có mặt tại thị trường Việt Nam.

Camry 2015 được giới thiệu tại Việt Nam với 3 phiên bản khác nhau là 2.0E, 2.5G và 2.5Q. Xe được trang bị nhiều cải tiến mới như động cơ 2.0 mới đảm bảo độ ổn định khi vận hành, tiết kiệm nhiên liệu hơn, khí xả thấp và tiếng ồn giảm thiểu một cách tối đa. Hộp số tự động 6 cấp thay cho hộp số 4 cấp, hệ thống camera lùi, hệ thống cảm biến góc, cảm biến lùi, …

2. Mazda6 2014 - giá bán từ 998 triệu đồng

Được đánh giá là đối thủ nặng kí nhất của Toyota Camry, Mazda6 thế hệ mới lột xác bởi thiết kế Kodo uyển chuyển và bắt mắt. Một chiếc xe hội tụ được đầy đủ các yếu tố như thiết kế đẹp, trẻ trung năng động, công nghệ hiện đại và tiên tiến đặc biệt phù hợp với những bạn trẻ. Đây cũng chính là lý do vì sao Mazda thời gian vừa qua luôn có doanh số xấp xỉ thậm chí cao hơn cả Toyota Camry.

8 lý do lựa chọn Mazda6 tại Việt Nam

Cầm hơn 1 tỷ đồng, tha hồ chọn sedan hạng trung tại Việt Nam mazda6-manual-ri_653.jpgMazda6 với những thiết kế trẻ trung hiện đại đang được khá nhiều người yêu thích.

Mazda6 tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với kiểu dáng mạnh mẽ, hiện đại, vượt ra khỏi kiểu thiết kế quen thuộc thường thấy trong phân khúc D nhưng vẫn có toát lên vẻ sang trọng, lịch lãm.

Mazda6 là mẫu xe thứ 2 ứng dụng công nghệ SkyActiv hiện đại –giải pháp đột phá về động cơ, hộp số, thân xe, hệ thống treo giúp tối ưu hóa các tính năng vận hành và nâng cao khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Khoang lái của Mazda6 rộng rãi, bố trí hài hòa, thiết kế tinh tế với các chi tiết mạ crôm sang trọng,ghế lái chỉnh điện 8 hướng nhớ vị trí, điều hòa tự động 2 vùng lạnh, cửa gió hàng ghế sau, âm thanh Bose 11 loa (bản 2.5L), cửa sổ trời, DVD tích hợp Bluetooth, GPS, khóa cửa tự động…

3. Hyundai Sonata 2015 - giá bán: 1,06 tỷ đồng

Được áp dụng triết lý thiết kế “Điêu khắc dòng chảy”, Sonata 2015 vẫn mang nguyên tắc cốt lõi của thế hệ trước cùng với đó là hàng loạt những cải tiến mới cả về ngoại thất và nội thất đã giúp mẫu sedan hạng sang của Hyundai càng trở nên hấp dẫn hơn.

“Làm mới” mình Hyundai Sonata 2015 “doạ” các đổi thủ?

Cầm hơn 1 tỷ đồng, tha hồ chọn sedan hạng trung tại Việt Nam Hyundai-Sonata-2015-(2).jpgThiết kế mới của Sonata tập trung hoàn thiện tính thẩm mỹ, tạo ra phong cách sang trọng đặc trưng ở những dòng xe cao cấp.

Hyundai Sonata 2015 sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác đặc trưng, các đường gân dập nổi dọc thân xe, đèn LED phía trước và cụm đèn hậu mang đậm nét thể thao.

Thiết kế mới của Sonata tập trung hoàn thiện tính thẩm mỹ, tạo ra phong cách sang trọng đặc trưng ở những dòng xe cao cấp. Nội thất của xe được phát triển dựa trên những nguyên tắc về an toàn, linh hoạt và đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Từng chi tiết được thiết kế lại chau chuốt nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi như vô lăng, bảng điều khiển, màn hình hiển thị.

4. Honda Accord 2014 - giá bán: 1,47 tỷ đồng

Có mặt trên thị trường cách đây 39 năm, Honda Accord là một trong những mẫu xe có mặt sớm nhất trong phân khúc này. Thế hệ thứ 9 của Accord được Honda giới thiệu tại Việt Nam tháng 6 năm ngoái với một số công nghệ cải tiến cũng như thiết kế mới giúp xe trở nên hấp dẫn hơn với người dùng.

Sức hấp dẫn từ Honda Accord 2014, giá 1,47 tỷ đồng

Cầm hơn 1 tỷ đồng, tha hồ chọn sedan hạng trung tại Việt Nam HodaAccord (4).jpgHonda Accord là một trong những mẫu xe sang trọng và trang bị nhiều công nghệ nổi bật nhất trong phaan khúc.

Một trong những điểm nổi bật trên Honda Accord thế hệ thứ 9 là việc ứng dụng công nghệ Earth Dreams. “Earth Dreams Technology” là những cải tiến mới đột phá về công nghệ nhằm nâng cao đồng thời cả tính năng vận hành và hiệu quả sử dụng nhiên liệu ở mức cao nhất.

Xe trang bị động cơ xăng 2.4L DOHC i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, 16 van, công suất 129kW tại 6.200 vòng/phút, mô-men xoắn 225 Nm tại 4.000 vòng/phút, đi kèm hộp số tự động 5 cấp. 

5. Nissan Teana 2013 - giá bán: 1,399 tỷ đồng

Nissan Teana cũng là một dòng xe sedan được thiết kế theo hướng thể thao và mạnh mẽ, xu hướng của xã hội hiện nay. Tốc độ, động cơ và phong cách lái hứng khởi đã giúp Teana mới - chiếc xe thế hệ thứ 5 - thật sự nổi trội trong phân khúc xe cỡ trung hiện nay.

Đánh giá Nissan Teana 2.5SL 2013 - Lựa chọn hấp dẫn

Cầm hơn 1 tỷ đồng, tha hồ chọn sedan hạng trung tại Việt Nam Nissan Teana 2014 (29) (1).jpgNissan Teana cũng là một dòng xe sedan được thiết kế theo hướng thể thao và mạnh mẽ, xu hướng của xã hội hiện nay.

Hình dáng mới của xe xuất phát từ sự trải nghiệm cảm xúc kết hợp thời trang, và một số kỹ thuật sản xuất tiên tiến cho phép tạo ra một số bề mặt phức tạp trên khung xe mới. Một số tiện ích trong cabin xe bao gồm sưởi ghế, hệ thống ga tự động (cuirse control), màn hình LCD hiển thị hình ảnh của camera lùi, dàn loa Bose, cửa sổ trời. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Teana 2013 là 8,7 lít/100km đường thành phố và 6,2 lít/100km đường cao tốc tương đương một số đối thủ khác.

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (6)


Có thể bạn quan tâm