06:25  | 

Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá "bèo"

Một người đàn ông đến từ Mỹ vừa đăng tin rao bán “bản sao” Lamborghini Murcielago LP-640 của mình với giá 28.750 USD.

Không phải ai cũng đủ điều kiện để sắm một chiếc siêu xe và đó là lý do một người đàn ông đến từ Florida đã quyết tâm độ chiếc Lamborghini Murcielago LP-640 danh tiếng cho riêng mình dựa trên khung gầm của Chevrolet Camaro Z/28 đời 1995.

Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá Khó có thể tin chiếc xe được nâng cấp dựa trên nguyên bản Chevrolet Camaro Z/28 đời 1995

Về ngoại hình, thật khó có thể nhận biết đây là “bản sao” của siêu bò nước Ý Murcielago nếu chỉ nhìn ở phần đầu xe với các chi tiết không lẫn đi đâu được. Điển hình như hốc hút gió, đèn pha, thậm chí logo cũng được chế tác tỉ mỉ đến bất ngờ. Ở hai bên thân xe cũng được chăm chút kỹ càng với hốc gió, gương chiếu hậu đặc trưng. Thậm chí, 4 kẹp phanh dùng trên chiếc xe cũng có tên thương hiệu Lamborghini phối hợp cùng la-zăng 5 chấu kép thể thao.

Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá Các chi tiết đều được chau chuốt kỹ càng trừ đèn hậu và ống xả

Tuy nhiên, điểm yếu để nhận diện “bản sao” này lại thể hiện rất rõ ở phía sau xe với đèn pha và ống xả được sao chép sơ sài khác biệt hẳn với bản gốc. Ngoài ra, chủ nhân chiếc xe cũng khá chịu chơi khi trang bị cho chiếc Lamborghini Murcielago của mình nhiều tính năng hay ho, điển hình như: cảm biến phía sau, cửa cắt kéo tự động mở từ xa và đèn LED chiếu sáng.

Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá Lamborghini Murcielago nhái được rao bán với giá

Nhìn vào bên trong cabin, rõ ràng, nội thất của "bản sao" này cũng được tân trang kỹ càng với ghế ngồi thể thao, bảng táp-lô giống bản gốc Lamborghini Murcielago LP-640 2010 và được phủ kín bằng vật liệu da có tông màu đen - đỏ. Mặc dù vậy, hệ thống giải trí cùng chức năng trong khoang lái được giữ như nguyên mẫu Chevrolet Camaro Z/28 đời 1995.

Theo như các thông tin rao bán trên Ebay, Lamborghini Murcielago LP-640 “nhái” được nâng cấp từ Chevrolet Camaro Z/28 đời 1995 đã chạy 77.000 km, động cơ 8 xy-lanh cùng hộp số tự động và được rao bán với giá 28.750 USD.

Thế Anh (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm