06:05  | 

Đại gia Nam Định chơi trội với xe đón dâu 30 tỷ

Vừa qua, một đại gia đất Nam Định đã gây được sự chú ý của giới mê xe khi tổ chức đám cưới gồm toàn xế sang, trong đó điển hình là chiếc Rolls-Royce Phantom Drophead Coupe đón dâu trị giá 30 tỷ đồng.

Trong các dòng Rolls-Royce thì Phantom Drophead Coupe luôn được xem là mẫu xe dành cho những người sành điệu bởi có ngoại hình thoáng đạt khác hẳn so với Phantom truyền thống. Khi chưa ra mắt, Drophead Coupe đã có tới 400 đơn đặt hàng.

Phantom mui trần làm xe hoa có lớp sơn trắng sang trọng cùng nắp ca-pô mạ crom. Nội thất bên trong được kết hợp giữa ghế ngồi bọc da màu be cùng bảng táp-lô ốp gỗ. Chiếc xe sở hữu một kích thước khá đồ sộ, chiều dài 5.609 mm, chiều rộng 1.987 mm, cao 1.581mm, chiều dài trục cơ sở 3.320 mm.

Đại gia Nam Định chơi trội với xe đón dâu 30 tỷ Rolls-Royce xe hoa (1).jpgRolls-Royce Phantom Drophead Coupe làm xe dâu trong một đám cưới tại Nam Định

Trong vài năm trở lại đây, số lượng xe Rolls-Royce tại Việt Nam đang tăng một cách đáng kể bởi giới nhà giàu đang ngày càng ưa chuộng thương hiệu này. Chỉ tính riêng số lượng Phantom Drophead Coupe cũng đã lên đến 5 chiếc. Theo bảng giá mà Rolls-Royce công bố tại Việt Nam, một chiếc Phantom DHC có mức giá lên đến 30 tỷ đồng, cao nhất trong số những phiên bản được phân phối chính hãng.

Đại gia Nam Định chơi trội với xe đón dâu 30 tỷ Rolls-Royce xe hoa (3).jpg

 Ngoài ra, nhiều xe sang khác cũng có mặt trong đoàn đưa dâu nổi bật như Range Rover Evoque, Mercedes-Benz GLK hay E-class.

Đại gia Nam Định chơi trội với xe đón dâu 30 tỷ Rolls-Royce xe hoa (5).jpgRange Rover Evoque

Đại gia Nam Định chơi trội với xe đón dâu 30 tỷ Rolls-Royce xe hoa (6).jpgMercedes-Benz GLK 250 AMG 4Matic

Thế Anh (TTTĐ)

Ảnh: Minh Phương

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm