06:10  | 

Yamaha Exciter 150 phủ "vàng" tại Hà Nội

Chiếc Exciter 150 trở nên vô cùng đặc biệt khi chủ nhân của xe đã thay thế hoàn toàn bộ áo nguyên bản của xe thành một lớp decan toàn một màu vàng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, chiếc Exciter 150 đặc biệt này sẽ làm bạn chú ý ngay bởi màu sắc vô cùng bắt mắt từ lớp decan vàng sáng bóng. Toàn bộ phần thân vỏ bên ngoài xe đều được phủ lên trên một lớp decan vàng từ phần mặt nạ phía trước, chắn bùn trước cho đến toàn bộ phần ốp hai bên sườn xe.

Yamaha Exciter 150 phủ Chiếc Exciter 150 đẹp lung linh trong bộ áo mới

Ngoài bộ áo vàng rất đặc biệt được làm mới, tất cả các chi tiết khác của xe đều vẫn còn nguyên bản từ nhà sản xuất. Xe vẫn được chủ nhân giữ lại thiết kế hầm hố mạnh mẽ ban đầu của Yamaha cung cấp. Với sự phá cách này, đây sẽ chính là một trong những chiếc Exciter 150 thay áo đẹp nhất hiện nay.

Yamaha Exciter 150 phủ Toàn bộ thân xe đều được chủ nhân phủ lên một lớp decan vàng sáng bóng

Exciter 150 ra mắt lần đầu tiên vào cuối tháng 12 năm, xe nhanh chóng tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe máy tại Việt Nam. Chỉ tính riêng trong 2 tháng đầu năm 2015 đã có đến hơn 20.000 chiếc Exciter 150 được Yamaha bán ra thị trường. Con số này đã chứng minh Exciter 150 hấp dẫn đến mức độ nào.

>> Ảnh chi tiết Exciter 150 dán decan vàng "chóe"

Tới Nguyễn (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá (1)


Có thể bạn quan tâm