06:45  | 

Mercedes A-Class phiên bản nâng cấp tiếp tục lộ ảnh

Dựa vào hình ảnh mới bị rò rỉ, Mercedes A-Class 2016 sẽ có một số nâng cấp nhỏ ở ngoại thất cùng với đó là nâng cấp cho sức mạnh động cơ cho phiên bản A45 AMG.

Sau một vài lần được bắt gặp đang chạy trên đường thử và được bọc bởi lớp áo ngụy trang, mới đây hình ảnh rõ nét nhất đầu tiên của chiếc Mercedes A-Class 2016 đã được phát tán công khai trên internet. Chiếc A-Class mới này có màu xanh khá lạ mắt, đèn pha và cản trước thay đổi đôi chút đôi chút so với thế hệ hiện tại, vành hợp kim theo kiểu 5 cánh hoa, cùng đôi chút khác biệt nhỏ ở phía đuôi.

Mercedes A-Class phiên bản nâng cấp tiếp tục lộ ảnh 2016-Mercedes-Benz-A-Class-1.jpgHình ảnh mới nhất của chiếc mercedes A-Class 2016.

Thay vì thay đổi nhiều ở mặt thiết bên ngoài cho xe, phiên bản 2016 của A-Class sẽ có thêm nhiều tùy chọn cho khách hàng như đèn pha LED, đèn nội thất LED, hệ thống thông tin giải trí mới nhất với bộ phát Wi-Fi, các hệ thống an toàn và hỗ trợ lái xe sửa đổi.

Mercedes A-Class phiên bản nâng cấp tiếp tục lộ ảnh mercedes-a-class-facelift-001.jpg Mercedes A-Class phiên bản nâng cấp tiếp tục lộ ảnh mercedes-a-class-facelift-004.jpg Mercedes A-Class phiên bản nâng cấp tiếp tục lộ ảnh mercedes-a-class-facelift-008.jpg Chiếc A-Class 2016 từng được bắt gặp trước đó dưới lớp áo ngụy trang.

Dưới nắp ca-pô của xe, hầu hết trên các phiên bản A-Class đều được giữ nguyên ngoại trừ phiên bản A45 AMG sẽ được tăng thêm 20 mã lực so với thế hệ cũ. Hiện tại, Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối 3 phiên bản A-Class trên thị trường bao gồm A200, A250 AMG và A45 AMG với giá từ 1,264 đến hơn 2 tỷ đồng.

Thu Trang (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm