06:10  | 

Muốn mua Honda HR-V, khách hàng phải chờ tới 6 tháng

Honda HR-V đang trở thành một trong những mẫu xe “hot” nhất tại Malaysia khi khách hàng muốn sở hữu dòng crossover này phải chờ tới 6 tháng.

Hãng xe Nhật cho biết hiện đã nhận 13.073 đơn đặt hàng mẫu cho mẫu HR-V ở Malaysia, trong đó 3.620 chiếc đã được đăng ký.

Để giảm thời gian chờ nhận xe, Honda sẽ tăng thêm ca trong quý III/2015. Tuy nhiên, người tiêu dùng sẽ vẫn phải đợi 4 tháng để có thể được nhận “xế cưng” của mình.

HR-V chính thức ra mắt tại Malaysia đầu tháng 2/2015 với 3 phiên bản Grade S, Grade E và Grade V. Tất cả đều sử dụng động cơ 1.8L SOHC i-VTEC, công suất 142 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút, đi kèm hộp số CVT.

Muốn mua Honda HR-V, khách hàng phải chờ tới 6 tháng honda-hr-v (1).jpgHonda HR-V đang "hot" tại Malaysia.

Về mặt trang bị, các phiên bản HR-V sở hữu la-zăng 16 inch, đèn pha tự động, đèn hậu LED, đèn sương mù trước/sau và ăng-ten vây cá. Bản đầu bảng V có đèn pha LED projector và tay nắm cửa mạ chrome.

Ở không gian nội thất, bản E thêm keyless entry, nút khởi động, kiểm soát âm thanh trên vô-lăng và điều hòa tự động. Trong khi đó, bản V trang bị kiểm soát hành trình, ghế da, vô-lăng bọc da...

Những tính năng an toàn tiêu chuẩn đáng chú ý trên Honda HR-V gồm túi khí kép, phanh ABS với chức năng phân bổ lực phanh điện tử và hỗ trợ phanh, kiểm soát ổn định xe, hỗ trợ leo dốc cùng ghế ngồi Isofix cho trẻ em ở hàng ghế sau.

Ở Malaysia, Honda HR-V được bán với giá từ 28.150 USD. >> Xem ảnh chi tiết Honda HR-V 2015

Hoàng Tùng (TTTĐ)

Ý kiến đánh giá


Có thể bạn quan tâm